สังคม

'บิ๊ก' 4 บ. ผู้ต้องหาคดีมาเก๊า 888 ประสานขอเข้ามอบตัว ยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกัน

โดย panisa_p

8 มี.ค. 2566

823 views

ผู้บัญชาการตำรวจไซเบอร์เผย บิ๊ก น้องชายเบนซ์ เดม่อน ประสานจะขอเข้ามอบตัวคดีมาเก๊า 888 แต่ยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว ขณะที่ตำรวจปฏิเสธเงื่อนไข เจ้าตัวจึงยังไม่เดินทางกลับไทย


พลตำรวจโทวรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ สอท. เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับเครือข่ายพนันออนไลน์มาเก๊า 888 ว่า สำหรับนายกิตติพงษ์ หรือ บิ๊ก พี่น้องตระกูล 4 บ. ซึ่งเป็น 1 ใน 7 คนที่ถูกออกหมายจับรอบล่าสุด ได้พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามา เพื่อจะขอมอบตัว


แต่เจ้าตัวได้ยื่นเงื่อนไขว่าจะต้องได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน โดยกังวลเพราะเห็นตัวอย่างจากเบนซ์ เดม่อน พี่ชาย ที่ไม่ได้รับการประกันตัว แต่ตำรวจไม่สามารถรับเงื่อนไขนี้ได้ เจ้าตัวจึงยังไม่เดินทางกลับประเทศมามอบตัว และไม่ได้ส่งบุคคลหรือทนายความ เข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเป็นทางการ


ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ ยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาบางส่วนเร็วๆ นี้ โดยมีข้อมูลว่า มีผู้ต้องหา 2 คน ที่มีการเดินทางเข้าๆ ออกๆ ระหว่างประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านผ่านช่องทางธรรมชาติหลายครั้ง ส่วนผู้ต้องหา 4 คนที่เหลือ ใน 13 หมายจับ รอบแรก ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม ยังไม่มีใครประสานเข้ามาขอมอบตัว ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้เรียกพยานมาสอบปากคำแล้วหลายสิบปาก คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีข้อมูลในคดีนี้เพิ่มเติม


นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า นายปิ๊ก คนสนิทของนายกิตติพงษ์ หรือบิ๊ก ซึ่งเป็นคนว่าจ้างสองพริตตี้สาวให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงมาเก๊า 888 รวมถึงว่าจ้าง MC King แรปเปอร์คนแต่งและร้องเพลงมาเก๊า 888 ได้ติดต่อจะเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกในวันพรุ่งนี้ด้วย


ส่วนที่มีข้อมูลว่า นางสาวอริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว นักแสดงสาว ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ไต้หวัน จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทางกลับจากนักแสดงสาว คาดว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม

คุณอาจสนใจ

Related News