สังคม

หนังคนละม้วน! ผัวอ้างเมียโดดป้อง ช่วยรอดไฟไหม้บ้าน ที่แท้คนงานถีบประตู บุกไปช่วยเมีย

โดย paweena_c

6 มี.ค. 2566

404 views

หนังคนละม้วน ผัวอ้างเมียโดดป้อง ช่วยรอดไฟไหม้บ้าน สรุปคนงานถีบประตูบุกไปช่วยอุ้มคนเจ็บออกจากกองเพลิง ส่วนสามีตกใจอยู่หน้าบ้าน สาเหตุคาดไฟฟ้าลัดวงจร


จากกรณีกลางดึกเมื่อคืนนี้ (5 มี.ค.66) เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน และลานเก็บของเก่า เลขที่ 114/24 หมู่ 10 ซอยเขาตาโล ซอย 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และ จากการตรวจสอบ พบ น.ส.รัตนาพร ไชยฮะกิจ 43 ปี คนเจ็บสภาพถูกไฟคลอก และ บาดแผลจากการถูกไฟเบิร์นตามร่างกาย เกือบ 80 เปอร์เซ็นต์ อาการสาหัส


ด้าน นายสุทธิคุณ รุกขกูล อายุ 47 ปี สามีของคนเจ็บ เล่าว่า เมียพยายามไล่ตนให้รีบออกจากบ้าน และ ใช้ร่างกายโอบกอดป้องกันตนเอง วิ่งฝ่ากองไฟออกมา โดยตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เมียถูกไฟคลอกทั้งตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบเพียงเศษซากบ้านไม้ สังกะสี และของเก่าที่ถูกเพลิงไหม้  เมื่อสอบถาม นายเสก อายุ 45 ปี คนงาน ผู้พักอาศัยและอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มกินกับ นายสุทธิคุณ และน.ส.รัตนาพร อยู่ที่ลานบริเวณหน้าบ้าน


จากนั้น น.ส.รัตนาพร ได้เข้าไปนอนในห้องนอน ส่วนตนและ นายสุทธิคุณ ได้ดื่มกินกันจนหลับอยู่ที่เดิม จนกระทั่งได้ยิน น.ส.รัตนาพร ตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ ตนจึงสะดุ้งตื่นและปลุก นายสุทธิคุณ แล้วตนเองเป็นคนถีบประตูบุกห้อง เข้าไปอุ้ม น.ส.รัตนาพร ที่ถูกไฟคลอกไปเกือบทั้งตัวออกมาจากกองเพลิง ส่วน นายสุทธิคุณ สามีคนเจ็บนั้นอยู่ในอาการตกใจ และมาช่วยประคองคนเจ็บในภายหลัง


ด้านนายสุทธิคุณ สามีคนเจ็บ บอกเหตุการณ์ตอนนั้นชุลมุนและ ตกใจเลยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวไปว่าภรรยามาช่วย มาทราบความจริงภายหลังว่าคนงานเป็นคนมาปลุกและบุกไปช่วยภรรยา ซึ่งอาการตอนนี้ยังคงสาหัสใช้เครื่องช่วยหายใจ และมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด สาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้นั้นเชื่อว่า ไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากมีควันไฟเริ่มมาจากในตัวบ้าน



คุณอาจสนใจ

Related News