สังคม

หวิดดับยกคัน! เก๋งครูสอนภาษาเลี้ยวปาดหน้าสองแถวบรรทุกนักเรียน ชนท้ายจัง ๆ เด็กเจ็บกว่า 10 ราย

โดย panisa_p

28 ก.พ. 2566

105 views

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิราเชษฐ์ เสริมแก้ว ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย จ.พัทลุง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารบรรทุกนักเรียนชนท้ายรถยนต์เก๋ง ทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเหตุเกิดบริเวณถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น พัทลุง ตรัง หน้าสำนักงานการไฟฟ้าพัทลุง ท้องที่ ม.1 ต.นาท่อม อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย พร้อมรถพยาบาลหลายคัน


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์สองแถวโดยสาร สายพัทลุง-ค่ายโคกสูง ชนท้ายรถยนต์เก๋ง 7 ที่นั่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย เป็นเด็กนักเรียนทั้งชายและหญิงที่โดยสารมากับรถสองแถวเพื่อกลับบ้าน และนายสมเกียติ อายุ 68 ปี คนขับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำส่ง รพ.พัทลุง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อไป โดยทั้งหมดมีแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะแตก


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าวว่า ขณะเกิดเหตุช่วงที่รถยนต์สองแถวโดยสารบรรทุกนักเรียนขับมาทางเลนซ้ายของถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋ง โดยมีนาย EMMANUET TEKOG MUKIH เป็นครูสอนภาษา ขับมาทางเลนขวาแล้วเลี้ยวปาดหน้า เพื่อเข้าสำนักงานการไฟฟ้าพัทลุงในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถสองแถวโดยสารชนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนเร่งสอบที่เกิดเหตุ พร้อมดูกล้องวงจรปิดโดยรอบ ก่อนที่จะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News