สังคม

หนุ่มปล่อยคลิปประจานอดีตเมีย ตร.ไปจับเจอยาบ้าซุกรถ โดนพ่วงข้อหาเสพยาไปอีก

โดย thichaphat_d

28 ก.พ. 2566

208 views

จับหนุ่มนำรูปและคลิป ขณะร่วมหลับนอนกับอดีตภรรยาโพสต์ประจานลงทวิตเตอร์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบยาบ้าในรถ ถูกจับพ่วงข้อหาเสพยา

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม ร่วมกับ พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก สส. พ.ต.ท.พันธ์ฤกษ์ สร้อยทองมูล สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.95/2566 ออกวันที่ 27 ก.พ.66 จับกุมตัวนายคมพิศิษฐ์ หรือนุ๊ก ศาสตร์เวช อายุ 37 ปี ในข้อหากระทำผิดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้



หลังจากชุดสืบสวนได้นำกำลังพร้อมหมายศาลไปติดตามตัว ระหว่างที่ดักซุ้มอยู่ก็พบผู้ต้องหาขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ขับออกมาจะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองราชบุรี จึงขับติดตามไปโดยรถของผู้ต้องหาได้แวะซื้อของ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวจับกุมพร้อมนำหมายศาลอ่านให้ผู้ต้องหาฟัง ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพ จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.โพธาราม

แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเกิดอาการเหมือนคนเมา จึงสอบถามและผู้ต้องหารับว่าตนได้เสพยาบ้ามาก่อนถูกจับกุม เมื่อทำการค้นรถ และพบยาบ้าจำนวน 7 เม็ดซุกซ่อนอยู่ที่คอนโซนกลาง และผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นยาของตน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาครอบครองเพื่อเสพ เสพยา และคดีตามหมายจับ

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2565 ได้มี น.ส.นิด(นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว อ.เมืองราชบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.รัฐนินท์ เกษมสิทธิ์ชัยกุล ร้อยเวร สภ.โพธาราม ว่านายคมพิศิษฐ์ หรือนุ๊ก ศาสตร์เวช อดีตสามีที่เลิกกันไปแล้วได้นำภาพและคลิปวีดีโอ รูปตนเองขณะร่วมหลับนอน และภาพโป๊ของตน นำมาโพสต์ลงทวิสเตอร์ ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง และอับอาย ซึ่งหลังจากที่แจ้งความแล้ว ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนจนทราบว่าเป็นจริง จึงขออนุมัติหมายศาลดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News