สังคม

โผล่อีก ! หนุ่มแชร์คลิปวัตถุต้องสงสัยคล้าย 'UFO' ลอยเหนือฟ้าขอนแก่น ก่อนหายไปในเมฆ

โดย nut_p

20 ก.พ. 2566

151 views

เจ้าของหนังกลางแปลงบันทึกภาพวัตถุต้องสงสัยที่มีลักษณะสีขาวกลม คล้ายลูกอมลอยบนท้องฟ้าเหนือตัวเมืองขอนแก่น ก่อนที่วัตถุลึกลับดังกล่าวจะลอยหายไปในก้อนเมฆอย่างรวดเร็ว



ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.พ. 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายพีรเทพ มณทวัชระกุล อายุ 43 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างฉายหนังกางแปลง ภายในบริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น โดยเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากที่ตนเองได้กางจอหนังกางแปลง เพื่อเตรียมฉายในช่วงหัวค่ำ หลังจากมีประชาชนว่าจ้างให้ฉายหนังแก้บน เมื่อกางจอหนังเสร็จแล้ว ก็ได้เดินไปด้านหลังสำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะสังเกตบนฟ้ามีวัตถุประหลาดสีขาว โดยมองเห็นด้วยตาเปล่าชัดมาก



ทีแรกคิดว่าเป็นอากาศยานไร้คนขับหรือโดรน แต่ก็คิดอีกทีว่าทำไมถึงบินได้สูงมาก จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ซึ่งวัตถุดังกล่าวอยู่สูงมากและลอยไปด้วยความเร็วหายไปในก้อนเมฆ ก่อนที่จะนำคลิปที่ตนเองถ่ายได้ มาโพสต์ลงในโซเชียล



นายพีรเทพ เล่าต่อไปว่า ในส่วนความคิดเรื่องยานอวกาศหรือสิ่งลึกลักนอกโลก ที่เรียกว่า ยูเอฟโอหรือไม่นั้น ตนเองมองอย่างเป็นกลางว่าเป็นสิ่งที่ยังไม่มีการพิสูจน์ ที่ชัดเจนว่ามีจริงหรือไม่ แต่ก็มีความเชื่อในระดับหนึ่งและจะต้องมีการพิสูจน์ให้ได้เสียก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News