สังคม

เจ้าทุกข์ผวา หัวขโมยส่งข้อความขู่ยิง หลังโพสต์ตามหาโจรลักคอมแอร์ แจ้งความไร้ ตร.ช่วย

โดย panisa_p

18 ก.พ. 2566

112 views

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายภัควัฒน์ อายุ 17 ปี พนักงานรับติดตั้งแอร์ ว่าถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์สินไป และนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเป็นหลักฐาน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือแล้ว พร้อมทั้งนำภาพไปโพสต์ติดตามตัวคนร้ายทางโซเชียล แต่กลับได้รับคำขู่กลับมา สร้างความหวาดกลัวให้คนในร้านเป็นอย่างมาก


โดยนายภัควัฒน์ เล่าเหตุการณ์ว่า ที่เกิดเหตุเป็นที่เก็บของ มีคนร้าย 1 คน ซึ่งปีนประตูรั้วเข้ามาลักคอมเพรสเซอร์แอร์ไป 2 ตัว ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 16 ก.พ. 66 เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเคยรู้จักกัน หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความร้องทุกข์แล้ว แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเลยแม้แต่คนเดียว จึงได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกวินาทีการก่อเหตุไว้ได้ทั้งหมดอย่างชัดเจน ไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก และตั้งรางวัลนำจับ เพื่อให้สังคมช่วยหาเบาะแสคนร้าย


แต่คนร้ายกลับไม่เกรงกลัวกฎหมาย ส่งข้อความมาข่มขู่อย่างอุกอาจ ว่า “ไม่รู่หรอ กูอยู่แถวหลังบ้านมึง ขี่รถผ่านเมื่อกี้ เดี๋ยวเจอกันแปป จัดให้ ยังเห็นมึงขี่รถไปมาอยู่เลย เข้ามาเล่นซอย 10 มา จะมีเสียงปัง ๆ ขึ้นมาไม่รู้นะ แชร์กูเกินแล้ว เตรียมตัวกันเลย ไม่ต้องถึงกูหรอก แค่คอมแอร์ลูก 200-300" สร้างความหวาดผวาให้กับผู้โพสต์ที่เป็นเจ้าทุกข์เป็นอย่างมาก จึงได้นำเรื่องราวนี้มาเปิดเผยกับสื่อมวลชน หวังจะให้นำเสนอ เพื่อช่วยติดตามคนร้ายให้เร็วยิ่งขึ้น เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News