สังคม

โชเฟอร์แท็กซี่นอนเสียชีวิตในรถ ตร.นำส่งชันสูตร คาดโรคประจำตัวกำเริบ

โดย parichat_p

14 ก.พ. 2566

158 views

คนขับแท็กซี่เสียชีวิตคารถ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2566) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ทิวัฒน์พล ทวิสังข์ศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถแท็กซี่เขียว – เหลือง หมายเลขทะเบียน 1มค 5192 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ริมถนนพุทธมณฑลสาย 5 หมู่ที่ 5 ตำบลอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ห่างจากแยกอ้อมน้อยเข้ามาประมาณ 100 เมตร


โดยที่เกิดเหตุพบแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ในลักษณะดับเครื่องยนต์ เปิดกระจกไว้เล็กน้อย ภายในตรงที่นั่งฝั่งคนขับมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ ใส่ชุดยูนิฟอร์มของคนขับรถแท็กซี่ นั่งหงายหน้า น้ำลายฟูมปาก สภาพร่างกายเริ่มแข็งเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4- 5 ชั่วโมง ทั้งนี้จากการนำศพลงมาชันสูตรในเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น


จากการตรวจค้นภายในตัวของผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ภายในมีเงินสดประมาณ 2,900 บาท พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อคือ นายสุรินทร์  อายุ 65 ปี ซึ่งทางด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต และรถแท็กซี่ไว้เพื่อนำส่งคืนให้แก่ญาติต่อไป



จากการสอบถามนายทองจูน จันทร์ประเสริฐ อายุ 44 ปี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินสาย 5 บริการ บอกว่า ก่อนหน้านี้มีลุงคนหนึ่งเดินมาเคาะกระจกรถแท็กซี่คันนี้เพื่อจะให้ไปส่ง แต่เคาะเท่าไหร่คนขับรถก็อยู่นิ่งไม่เคลื่อนไหวจึงคิดว่าอาจจะเสียชีวิต ก็เลยเดินไปบอกตนกับเพื่อนให้มาดู ซึ่งพอตนและเพื่อนมาดูเห็นคนขับนั่งแน่นิ่งน้ำลายฟูมปาก จึงมั่นใจว่าน่าจะเสียชีวิตแน่นอน ก็เลยโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจน พร้อมกันนี้ก็จะได้ประสานกับญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อมาให้ปากคำเพิ่มเติมและรับทรัพย์สินต่างๆ กลับไป โดยเบื้องต้นคาดอาจจะมาจากโรคประจำตัวกำเริบขณะที่จอดรถรอรับผู้โดยสาร ประกอบกับอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เสียชีวิตโดยเฉียบพลันก็เป็นไปได้

คุณอาจสนใจ

Related News