สังคม

สลด!! ด.ญ.วัย 12 หยิบปลั๊กจะชาร์จมือถือ แต่ถูกไฟช็อตเสียชีวิต

โดย chiwatthanai_t

13 ก.พ. 2566

846 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เป็นย่ากำลังร่ำไห้แทบขาดใจ เมื่อสภาพหลานสาวของตนเองนอนหมดสติไปต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุสลดไฟช็อตหลานสาวอายุ12 ปี จนเสียชีวิตคาบ้านพัก


โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา13.40น ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ภายในบ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก โดยหลังจากเกิดเหตุ จนท.ตร.สภ.บ้านนาและกู้ชีพ อบต.ป่าขะ ได้รับแจ้งจึงได้เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่กลางบ้าน ทราบชื่อต่อมา เด็กหญิงรัตนาวดี อายุ 12 ปี ห่างไปเล็กน้อยพบปลั๊กสายไฟกองอยู่ โดยนางฉวีวรรณ อายุ 58 ปี ผู้เป็นย่าซึ่งอยู่ในอาการเสียใจเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่กับหลาน จู่ๆได้ยืนเสียงดังตึ้ง คล้ายคนล้มจึงรีบวิ่งมาดู เห็นหลานสาวตนเองนอนกองไปกับพื้นชักกระตุกแล้วนอนนิ่งไป



จากนั้นจึงรีบไปสับคัทเอาท์ลง แล้วรีบมาเรียกหลานสาว จากนั้นจึงรีบวิ่งไปเรียกให้คนมาช่วย ก่อนจะแจ้งกู้ชีพให้รีบเข้ามาช่วยชีวิต แต่ยื้อชีวิตเอาไว้ไม่ได้น้องเสียชีวิตก่อนที่กู้ชีพจะเดินทางมาถึง ซึ่งทาง จนท.ตร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เก็บปลั๊กที่คาดว่าน้าจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องถูกไฟช็อต เพราะที่ปลั๊กนั้นมีรอยสายไฟที่เป็นเนื้อทองแดงหลุดออกมา แล้วน้องมาหยิบปลั๊กเพื่อจะนำไปชาร์จโทรศัพท์มือถือ แต่ไปจับโดนตรงจุดที่สายไฟหลุดออกมา จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้น้องนั้นถูกไปช็อตจนเสียชีวิต จากนี้จะได้นำร่างของน้องไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ