สังคม

สาวผวา! อาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจอชายแปลกหน้าแก้ผ้ายืนอยู่ในบ้าน อ้างแค่ขอแวะเข้าห้องน้ำ

โดย panisa_p

10 ก.พ. 2566

918 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ไลฟ์สด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ขณะที่ชายแปลกหน้า แก้ผ้าบุกเข้ามาในบ้าน ขณะที่เจ้าของบ้านซึ่งเป็นหญิงสาวอาบน้ำ แต่เจอชายแปลกหน้า ถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน เข้าไปอยู่ในห้องน้ำ จึงร้องเรียกให้ออกมา


จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งจะเข้าไปในบ้าน ชาวบ้านประมาณ 4 คน ได้พากันล้อมจับ มัดมือไว้ จากนั้นได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งระหว่างที่ชาวบ้านได้จับตัวไว้ ก็ได้หากางเกงมาให้ใส่ ซึ่งผู้ไลฟ์สดได้ถามชายคนดังกล่าวว่า มาจากไหน บอกมาจากบ้านไร่ม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเลย บอกว่าจะมาขอเข้าห้องน้ำ แต่ชาวบ้านก็ไม่เชื่อ ขณะที่ชายคนนี้ได้จอดรถเก๋ง จอดไว้ที่ริมถนนหน้าบ้าน


โดยใช้เวลากว่า 20 นาที เจ้าหน้าที่จึงมาควบคุมตัว โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปสอบสวนที่ สภ.แล้ว เบื้องต้นที่ทราบเป็นคนไร่ม่วง มายังไงไม่รู้ ญาติเขาก็ได้ติดต่อมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ตนไม่ติดใจเอาความปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีต่อเลย แต่หัวใจจะวาย เกิดมาเพิ่งเคยเจอ เหตุเกิดกับตัวเอง ถ้าเกิดว่ามันทำร้ายขึ้นมาตายอย่างเดียว คนร้ายตัวใหญ่มาก โชคดีที่ชาวบ้านแจ้ง ตร.สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง มารับตัวไป

คุณอาจสนใจ

Related News