สังคม

บุกรวบชายชาวจีน อาละวาดหนักกลางลานจอดรถ รร. พบยาบ้า-อุปกรณ์เสพในห้องพัก

โดย chiwatthanai_t

8 ก.พ. 2566

42 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปราม ด่าน ตม.เชียงแสน ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เชียงแสน และตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ได้ร่วมกันจับกุม นาย FAN อายุ 51 ปี สัญชาติจีน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 19 เม็ด


โดยการจับกุมในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีชายชาวจีนโวยวายเสียงดังอยู่ภายในลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่งใน พื้นที่ ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจคนเข้าเมืองเชียงแสน และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชายชาวจีนทราบชื่อคือ นาย FAN อยู่ในอาการโวยวายคล้ายลักษณะคนเมา ส่งเสียงดัง ก่อความเดือดร้อนรำคาญ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ และควบคุมให้ สงบสติอารมณ์


จากนั้นได้ทำการตรวจค้นตัวและห้องพัก พบยาบ้าจำนวน 19 เม็ด และอุบปกรณ์การเสพยาบ้าภายในห้องพัก นาย FAN ยอมรับว่าได้ซื้อยาบ้ามาเมื่อ 2 วันก่อน และได้เสพยาบ้าจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และ มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย” ก่อนจะนำตัวส่งให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ