สังคม

ผัวรับไม่ได้เมียเริ่มตีจาก ผ่านมาเจออยู่กลางตลาด เอามีดกระหน่ำแทง เจ็บสาหัส

โดย nut_p

7 ก.พ. 2566

228 views

หนุ่มใหญ่อยู่กินกับเมียมา 20 ปี พักหลังฝ่ายหญิงเริ่มตีจาก จนมาสืบทราบว่าฝ่ายหญิงมีชู้ รับไม่ได้ เมื่อขับรถผ่านมาเจอรถฝ่ายหญิงจอดอยู่จึงถอยรถมาดูพบฝ่ายหญิงนั่งอยู่หน้าร้านส้มตำ จึงระงับอารมณ์ไม่อยู่ใช้มีดปลอกผลไม่จ้วงแทงไม่นับ ใจกลางย่านตลาดชุมชน บริเวณตลาดบางบ่อ ม.5 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา



วันที่ 7 ก.พ.66 ร.ต.อ.อรรถพันธ์ คชสีห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แปลงยาวได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บที่ บริเวณตลาดบางบ่อ ม.5 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานสายตรวจ สภ.แปลงยาว พร้อมหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม จุดแปลงยาวเข้าร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย นั่งอยู่ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทงที่ใต้ราวนมขวาจำนวน 3-4 รู มีลมรั่วออกจากปอด หายใจติดขัด อาสากู้ภัยพนมได้ทำการปฐมพยาบาลและได้ประสานรถกู้ชีพ รพ.แปลงยาวมารับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บรีบส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.แปลงยาว ทราบชื่อต่อมา น.ส.บุญเฮียง จันทบาล อายุ 40 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 170 ม.13 ต.ปะโค อ.กุดจับ จ.อุดรธานี



สอบสวน น.ส.อิสริญา เหล่าคม อายุ 30 ปี เจ้าของร้านโทรศัพท์ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าเห็นผู้หญิงมาซื้อส้มตำ ต่อมามีผู้ชายลงจากรถ เดินตรงไปที่ผู้หญิงแล้วล็อกคอ และใช้มีดแทงเข้าไปทางด้านหน้าของผู้หญิงหลายครั้ง



ด้าน นายมาโนช พงษ์ไพบูลย์ เจ้าของร้านส้มตำ เล่าว่าเห็นผู้ชายอยู่ในอารมณ์โกรธเดินมาหน้าร้าน และใช้มีดปอกผลไม้แทงผู้หญิงที่มารอซื้อส้มตำประมาณ 10-20 ครั้ง ตนก็ได้พยายามช่วยกันไม่ให้แทง จนช่วยแยกได้ จากนั้นฝ่ายหญิงพยายามลุกและวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย ผู้ชายก็พยายามตามไปทำร้ายอีก แต่สายตรวจได้มาถึงก่อนจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้ได้



ด้าน ร.ต.อ.อรรถพันธ์ คชสีห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แปลงยาว เผยว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ เป็นสามีภรรยาอยู่กินกันมาประมาณ 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ฝ่ายชายทำงานเผาถ่านขาย ส่วนฝ่ายหญิงเป็นเด็กชงเหล้าอยู่ตามร้านอาหาร ซึ่งช่วงหลังฝ่ายหญิงเริ่มพยายามตีตัวออกห่าง และขอเลิกไปอยู่ที่อื่นได้ประมาณ 1 เดือน จนกระทั่งฝ่ายชายมาสืบทราบว่า ฝ่ายหญิงมีชายใหม่ รับไม่ได้จึงออกตามหาจนเจอ และได้ทำร้ายฝ่ายหญิง แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News