สังคม

หดหู่ใจ! ปู่เลี้ยงขืนใจเด็กหญิงวัย 13 ต่อเนื่องกว่า 4 เดือน ตร.เร่งสอบข้อเท็จจริง

โดย parichat_p

6 ก.พ. 2566

168 views

สะเทือนใจ! ปู่เลี้ยงหื่นขืนใจเด็กหญิง 13 ปี ต่อเนื่องกว่า 4 เดือน


วันนี้(6 ก.พ. 66) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.บางปลาม้า พ.ต.อ. มาโนช จันทร์เที่ยง ผกก.สภ.บางปลาม้า สั่งการให้ พ.ต.ท.นิยม แตงโสภา รอง ผกก.สอบสวน เชิญตัว น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปีมารดา ของน้องเอ นามสมมุติ วัย 13 ปี เข้ามาให้ข้อมูลหลังลูกสาวโดนปู่ (เป็นพ่อของพ่อเลี้ยง) ข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีการก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง


ล่าสุดเด็กทนไม่ไหวเล่าให้เพื่อนฟัง และเพื่อนมาเล่าให้ผู้ปกครองทราบกระทั่ง ผู้ปกครองมาปรึกษานายจ้าง คือ นายสถาพร ชุ่มใจ นายสถาพร ชุ่มใจ เจ้าของธุรกิจพื้นผนังคอนกรีตเบา CK BLEND FLOOR WALL ทราบหลังจากเรื่องนายสถาพร ไม่นิ่งนอนใจ รีบพาเด็กและแม่เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับปู่ (เป็นพ่อของพ่อเลี้ยง) ที่กระทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กสาว มาดำเนินคดี หลังรับแจ้งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางปลาม้า ไว้เป็นหลักฐาน



น้องเอ อายุ 13 ปี กล่าวว่าเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ.หนูได้มาอยู่ที่บ้านเพื่อน และตอนตี 5 ปู่ (พ่อของพ่อเลี้ยง)ขับรถกระบะมาตามหาหนูที่บ้านเพื่อนเพื่อให้กลับบ้าน และถามหนูว่าจะเลือกใครระหว่างเขากับคนใหม่ หนูบอกเขาไปว่าถ้าเลือกปู่ (พ่อของพ่อเลี้ยง) ก็ไม่ยอมรับอยู่ดี แล้วถ้าไปกับคนใหม่เขาก็จะโกรธ เขาก็บอกว่าถ้าไปกับคนใหม่เขาไม่โกธรหรอกขอให้พูดตามตรง พอหนูพูดไปเขาก็กระชากผมหนูไปตบทันทีพร้อมกับลากหนูขึ้นรถกระบะออกไป จากบ้านเพื่อน โดยมีพ่อของเพื่อนคอยห้ามแต่ปู่ ก็ไม่ฟังจากนั้นได้พาหนูไปข่มขืนที่เขต จังหวัดอ่างทอง 2 รอบ ก่อนจะพากลับมาส่งที่บ้าน



ที่ทำร้ายร่างกายหนู เขาทำเป็นครั้งแรก แต่ที่ข่มขื่นเขาเริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 20 ต.ค. 65 ก่อนหน้านั้นพ่อเลี้ยงเคยลวนลามแต่แม่จับได้พ่อเลี้ยงจึงเลิกยุ่งกับหนู เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 65 ปู่ (พ่อของพ่อเลี้ยง) ได้ออกอุบายบอกพ่อเลี้ยงหนู ว่าจะพาหนูไปเที่ยวไปซื้อของและไปเก็บสายบัว ซึ่งขณะนั้นมีน้ำท่วม ปู่ได้พาหนูหนูนั่งเรือยนต์ออกไปกลางทุ่งนา ไปจอดเรือหลบใต้ต้นไม้แล้วก่อเหตุข่มขืนหนู หลังข่มขืนแล้วได้ให้เงินหนู ครั้งละ 1,000 บาท


หลังจากนั้นปู่ก็ข่มขืนหนูมาอย่างต่อเนื่องโดยการพาหนูไปข่มในบ้านของปู่ ซึ่งอยู่คนละหลังแต่ไม่ไกลกัน บางครั้งก็ทำหนูในรถกระบะ เป็นแบบนี้เรื่อยมาล่าสุด วันที่ 4 ก.พ. หนูทนไม่ได้จึงมาหาเพื่อน ปู่ ได้มาตามหาและกระชากหนูออกจากที่นอน และคุยกัน ก่อนพาหนูขึ้นรถไปวนแถว จังหวัดอ่างทอง แล้วเขาก็จอดหาที่เพื่อมีอะไรกันและเขาเอามีดมาจี้ที่คอ บอกว่าทำไมนอกใจกันอย่างนี้ ไม่อยากฆ่าเพราะเดี๋ยวตำรวจตามตัวเจอเลยไม่ทำ และก่อนพากลับบ้านก็พาเขาไปมีอะไรกันในทุ่งนาอีกรอบ อึดอัดมานานพอมีที่ระบายก็เหมือนยกภูเขาออกจากอก



น้องเอ อายุ13ปี กล่าวต่อ เคยเล่าให้แม่ฟัง แต่แม่ บอกให้ทนยอมเขาเพราะได้เงินเขาให้เงินใช้ครั้งละ 1,000 บาท เงินที่เขาให้มาหนูก็เอาไปให้แม่ แม่บอกว่าถ้าไม่ทนเราก็จะลำบาก คืนวันที่ 4 หลังจากที่เขาพาหนู ไปข่มขืนแล้วพากลับบ้านพอกลับมาถึงบ้านเขาก็เรียกพ่อเลี้ยงมาช่วยตบที่หัวและที่หน้า จนปากแตกและมีรอยช้ำที่แขน ซึ่งไปให้แพทย์ตรวจไว้แล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นเล่าให้แค่แม่ กับเพื่อนสนิทอีกคนฟัง แต่เพื่อนเพิ่งมาเล่าทีหลัง เพราะไม่ค่อยได้ไปเจอกันบ่อย พ่อไม่ค่อยให้มาต้องแอบมาตอนปู่ จะมามีอะไรด้วยเขาจะไม่พูดจะขืนใจเอาเลย คืนที่ถูกทำร้ายเพราะเขาไม่พอใจที่มาหาผู้ชายคิดว่ามาอยู่กับแฟน เลยโมโห เวลาจะมาหาหนูเขาก็จะมาบอกพ่อว่าจะมารับไปซื้อของ จากนั้นก็จะพาไปมีอะไรกันในรถกระบะ


ทาง น.ส.สวย (นามสมมุติ) มารดาของเด็ก กล่าวว่า แม่ผิดเองที่ไว้ใจคนไม่คิดคนที่ตนเคารพและไว้ใจเหมือนพ่อ จะทำกับลูกของตนได้ ต่อหน้าตนเขาก็พูดดี ซื้อของมาให้พาลูกออกไปเที่ยวไปซื้อของ แต่ตนไมรู้เลยว่าเขาพาลูกไปย่ำยี เพิ่งจะรู้ความจริงเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นี่เองหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบสลาย เมื่อช่วงปลายปี น้องมาบอกว่าถูกลวนลาม แต่ไม่รู้ว่าถูกข่มขืน น้องบอกว่าปู่ มากอดมาจับ ก็เลยบอกให้ทนไป เพราะเราอยู่บ้านเขา และเราจนไม่มีที่ไป และน้องก็ป่วยเป็นไทรัสซิเมีย ต้องไปให้เลือดที่โรงพยาบาลทุกเดือนต้องใช้เงินในการเดินทางไปรักษาตัว ต่อไปจะดูให้ดี เขาทำจริง พ่อเลี้ยงไม่เกี่ยว มีแต่ปู่ ที่ทำ ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ด้านนายสถาพร ชุ่มใจ เจ้าของธุรกิจพื้นผนังคอนกรีตเบา CK BLEND FLOOR WALL ผู้ช่วยเหลือพาเด็กเขาแจ้งความ กล่าวว่าลูกน้องตนซึ่งเป็นพ่อของเพื่อนเด็กที่เป็นผู้เสียหาย มาปรึกษาตนตอนเช้า ว่าเจอเรื่องแบบนี้มาจะทำยังไง พอทราบว่าเด็กถูกทำอะไรมาบ้าง ก็ไม่รอช้ารีบพาเด็กมาหาตำรวจเลย ก่อนจะมาก็ถามเด็กถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยใจที่อยากช่วยเด็ก รู้สึกแย่ที่มีเหตุการณ์แบบนี้ ก็เลยต้องพามาแจ้งตำรวจ และเป็นห่วงลูกน้องด้วยที่ต้องเขามาเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ ที่แรกก็รู้สึกแย่กับแม่เด็กว่าทำไมปล่อยให้ลูกเป็นแบบนี้


แต่จากสภาพที่เจอไม่นึกว่าสังคมยังมีภาวะบีบคั้นจนไม่รู้ต้องทำยังไง จึงต้องรับสภาพไปแบบนั้น ซึ่งเมื่อเช้าเจอแม่เด็กก็คุย เขาก็บอกว่าไม่รู้จะไปที่ไหน ตนเลยบอกให้มาทำงานที่บริษัทถ้าเขาพร้อมที่จะสู้ อะไรช่วยได้ก็อยากจะช่วยตามกำลัง ไม่คิดอย่างอื่น เมื่อคืนผู้ก่อเหตุก็มีการขับรถวนมาที่บ้านของลูกน้อง มีอาวุธมาด้วย เหมือนมาข่มขู่ลูกน้อง เขาก็โทรมาแจ้งตน เราก็ต้องช่วยให้มากที่สุดต้องปกป้องลูกน้องเรา และช่วยสังคมเท่าที่ช่วยได้


ทางด้าน พ.ต.อ. มาโนช จันทร์เที่ยง ผกก.สภ.บางปลาม้า กล่าวว่า ได้ให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และ ได้ให้ชุดสืบสวนติดตามตัวปู่ ที่ถูกกล่าวหามาสอบสวน ซึ่งชุดสืบสวนได้นำปู่ ที่ถูกกล่าวหามาทำการสอบสวน ส่วนตัวของเด็กขณะนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กสุพรรณบุรี ดูแลแล้ว ส่วนทางด้านคดีก็ต้องมีการสอบสวน หากเข้าข่ายข้อหาใด ไม่ว่าจะ ข้อหาพรากผู้เยาว์ ข้อหากระทำอนาจาร หรือ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ก็จะได้ขออนุมัติหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News