สังคม

อุทาหรณ์! แม่ลืมลูกไว้ในปั๊มน้ำมัน ขับรถเกือบถึงบ้านเพิ่งนึกได้ บึ่งกลับมารับ น้ำตาไหลวิ่งโผกอด

โดย panisa_p

4 ก.พ. 2566

1.8K views

วันนี้ (4 ก.พ.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น.ของคืนที่ผ่านมา นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดตรับแจ้งจากแฟนเพจว่า มีเด็กผู้หญิงวิ่งหน้าตื่นและร้องไห้มานั่งอยู่ม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ปตท.ค้อยประดู่ ทางไปคำชะโนด เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงพบเด็กหญิง อายุประมาณ 7 ขวบ ยังมีอาการตกใจและร้องไห้ตลอดเวลา ขณะที่พนักงานร้านสะดวกซื้อบอกว่า เห็นเด็กวิ่งมาจากห้องน้ำ ร้องไห้และถามหาแม่ตลอดเวลา ขณะที่เจ้าหน้าที่ สงสัยว่าลืมลูกหรือตั้งใจทิ้งเด็กคนนี้เอาไว้ ขณะที่หนูน้อยตัวเล็กบอกว่าหนูง่วงนอน ถามบอกว่าพ่อชื่อคาน แม่ชื่อหวาน ขณะที่ตร.เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตามหาพ่อและแม่ที่อาจจะลืมลูกในปั๊มน้ำมัน


ต่อมาเวลา 04.00 น.ปรากฏว่า ผู้เป็นแม่ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อ เปิดประตูรถวิ่งหน้าตาตื่นมาหาลูกสาวและร้องไห้โฮ โผกอดลูกสาว พร้อมบอกว่า ตนมาตลาดเช้าที่ อ.บ้านดุง มาจอดที่ปั๊มน้ำมันเข้าซื้อกาแฟร้านสะดวกซื้อ ก็กำชับลูกสาวนอนรอแม่ในรถนะ แม่เข้าไปซื้อกาแฟแป๊บเดียว แต่พอซื้อกาแฟเสร็จก็ขับรถกลับบ้านที่ อ.บ้านม่วง ระยะทาง 30 กม.โดยไม่รู้ว่าลูกสาวลงไปห้องน้ำ คิดว่าลูกสาวคงนอนหลังรถ


พอไปถึงบ้านกำลังจะไปอุ้มลูกสาวลงรถแต่ปรากฏว่าไม่พบลูกสาวในรถ ตกใจมาก รีบขับรถกลับมาที่ปั๊มน้ำมันอีกทันที เพราะคิดว่าหลังจากมาตลาดเช้ามาจอดที่นี่ที่เดียว ไม่คิดว่าจะลืมลูกแบบนี้ ตนผิดพลาดเอง ขอบคุณทุกคนที่คอยดูแลลูกสาวให้ ต่อไปนี้จะไม่ลืมลูกสาวอีกแน่นอน คุณแม่ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองอย่าลืมลูกที่ไหนเด็ดขาด หากจะแวะที่ไหน จอดที่ไหนหากเอาลูกไปด้วยเช็กเบาะหลังให้ถ้วนถี่

คุณอาจสนใจ

Related News