สังคม

อุกอาจ! คนร้ายบุกชิงตัวนักเรียน ป.1 คาประตูโรงเรียน เด็กตกใจ กัดนิ้วคนร้ายก่อนวิ่งหนีรอดหวุดหวิด

โดย panisa_p

3 ก.พ. 2566

1.6K views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.พบพระ จ.ตาก วันนี้ (3 ก.พ. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ รับแจ้งจากคุณครูโรงเรียนในเขตเทศบาลตำบลพบพระ เกิดเหตุกลุ่มคน 3 คน สวมใส่แมสก์ สวมเจ็ตเก็ตสีดำและเขียว ใช้รถยนต์ตู้สีดำ ก่อเหตุเข้ามาชิงตัวเด็กชาย อายุ 11 ขวบ สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนระดับชั้น ป.1 คาประตูโรงเรียน แต่เด็กปลอดภัยและอยู่ในอาการตกใจ


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าวที่รับแจ้ง เบื้องต้นสอบถามคุณครูซึ่งครูได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า มีรถยนต์สีดำไม่ทราบลักษณะที่แท้จริง เข้ามาก่อเหตุกับเด็กชาย อายุ 11 ขวบ ระหว่างวิ่งเล่นกับเพื่อน ๆ ใกล้กับประตูโรงเรียน


คนร้ายกระชากแขนเด็กชายและรัดคอ ปิดปาก เด็กจึงกัดนิ้วคนร้าย จนคนร้ายยอมปล่อยตัวและขึ้นรถหลบหนีไป หลังจากนั้นเด็กได้วิ่งไปแจ้งคุณครูที่อยู่ใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่าเด็กปลอดภัย ในเวลาเดียวกันครูได้เรียกนักเรียนรวมตัวกันเพื่อเช็กจำนวนเด็กนักเรียนว่ายังอยู่ตามจำนวนที่มาเรียนหรือไม่ ซึ่งก็พบว่าเด็กอยู่ครบ


ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ได้ทำการวิทยุประสานงานพื้นที่ใกล้เคียง พื้นที่ช่องทางเขตไทย-เมียนมาตามแนวชายแดน ปิดทุกเส้นทางเพื่อตรวจสอบรถสีดำทุกคันนที่เคลื่อนไหว ตั้งด่านตรวจค้น ตรวจสอบ ตามข้อมูลที่เด็กแจ้ง และประสานหาจุดกล้องวงจรปิดว่าพบตามข้อมูลได้หรือไม่อย่างไร


ล่าสุดตำรวจได้นำเด็กชาย พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชั้นเรียน จำนวน 5 คน พร้อมคณะครูของโรงเรียน มาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.พบพระ โดยตำรวจ สภ.พบพระ ประสานนักจิตวิทยาเกี่ยวกับเด็กมาร่วมด้วย เพื่อหาข้อเท็จจริงว่า เกิดเหตุจริงหรือไม่อย่างไร


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วบางจุด แต่ยังไม่พบภาพหรือรถต้องสงสัยตามที่กล่าวแจ้ง ส่วนกล้องบริเวณหน้าโรงเรียนเกิดการชำรุดใช้การไม่ได้ มีเพียงแต่ภาพที่ประชาชนในพื้นที่ส่งภาพข้อมูลมาเป็นจำนวนมาก เป็นรถกระบะสีดำตามที่ตำรวจประสานไปเท่านั้น ซึ่งก็ยังไม่ใช่


สำหรับเหตุลักพาตัวเด็ก เกิดขึ้นในเขตพื้นที่ อ.พบพระมากถึง 2 ครั้ง ในรอบสัปดาห์ ทำให้ประชาชนในพื้นที่หวาดวิตก เกรงว่าจะเกิดกับบุตรของตนเอง

คุณอาจสนใจ

Related News