สังคม

บาดตา! หนุ่มเห็นอดีตแฟนมากับแฟนใหม่ ทนไม่ไหว ขี่ จยย.ไล่ตามแทงในร้านสะดวกซื้อ

โดย panisa_p

31 ม.ค. 2566

271 views

วันที่ 31 มกราคม 2566 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุนักเรียนตีกันภายในร้านสะดวกซื้อปากซอยประชาอุทิศ 28 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาปากซอยประชาอุทิศ 28 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนายญานันธร อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง


จากการตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลลักษณะถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย 2 แผล เป็นแผลเปิดกว้างและมีความลึก มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน ตามสิทธิ์การรักษา และจากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ 125 ไอ ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ในลักษณะตะแคงคว่ำอยู่กับพื้น


จากการสอบถามนางตุ๊กตา อายุ 65 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขายของอยู่ปากซอย แล้วก็มีรถมอเตอร์ไซค์ขี่ไล่กันมาแล้วก็มาล้มอยู่ตรงนี้ ตนก็ร้องขึ้น แล้วบอกให้วิ่งเข้าไปหลบในเซเว่น คนที่โดนไล่มาก็ลุกขึ้นรีบวิ่งเข้าเซเว่นไป ส่วนอีกคันก็จอดรถแล้ววิ่งตามเข้าไป มากัน 3 คน


ส่วน น.ส.บี อายุ 16 ปี เป็นแฟนของคนเจ็บ บอกว่า ตนมากับแฟนซึ่งเป็นคนเจ็บ เพื่อเข้าไปเอาของที่ซอยประชาอุทิศ 32 แล้วให้แฟนออกไปรอข้างนอก ส่วนคนที่ทำร้ายเป็นแฟนเก่า มาเจอกันก็ไล่กวาดกันมาจนถึงซอยประชาอุทิศ 28 แล้วก็เข้าไปทำร้ายในร้านสะดวกซื้อ ตนกับแฟนเก่าเรียนที่เดียวกัน ส่วนแฟนใหม่เรียนคนละสถาบัน


สอบถามจากคนเจ็บชื่อ นายญานันธร อายุ 17 ปี บอกว่า ตนไม่มีคู่อริที่ไหน บ้านตนอยู่แถวเทียนทะเล ตนมาส่งแฟนเพื่อเอาของ ก็บังเอิญมาเจอ แล้วก็โดนไล่แทงมา ตนก็ขี่หนีแล้วมาล้มที่ซอยประชาอุทิศ 28 ยายก็บอกให้วิ่งเข้าเซเว่น ตนก็วิ่งไป แต่ก็ยังโดนตามเข้าไปแทงข้างในอีก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดโดยรอบและติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินการคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News