สังคม

ผัวตีนโหด เตะยอดหน้าเมียฟันหัก-เลือดกบปาก หลังพูดจาไม่เข้าหูกัน

โดย weerawit_c

29 ม.ค. 2566

193 views

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 28 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง ซอยกู้พารา ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ



หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางตรวจสอบพบ นางสาวเสาว์ มะธิเกาปะ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าบวมช้ำ ฟันหัก ปากแตกจนเลือดกบปาก เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ส่วนสามี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว



จากการสอบถาม นางสาวเสาว์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า คนที่ทำร้ายตนเองนั้นเป็นสามีตนเอง ซึ่งเตะที่หน้าตนเองหนึ่งครั้ง จนฟันด้านหน้าทั้งด้านบนและด้านล่างหลุด ปากแตก หลังจากที่ช่วงหัวค่ำนั้นตนเองและสามีได้ดื่มสุรากันจนเมา ก่อนที่จะมีการพูดไม่เข้าหูกัน จนสามีลุกขึ้นมาเตะตนเองเข้าที่หน้าได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุสามีตนเองก็ได้หลบหนีไป ซึ่งปกติสามีตนเองก็ทำร้ายตนเองบ่อยครั้ง แต่มาครั้งนี้หนักสุด



นางสาวดวงประกอบ นามสง่า อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เคสนี้เป็นเหตุทำร้ายกัน ซึ่งเป็นสามีภรรยา โดยผู้บาดเจ็บเล่าให้ตนเองฟังว่า มีการทะเลาะกับสามีก่อนที่สามีจะมีเตะที่หน้า ทำร้ายช่วงบริเวณปาก ทำให้ฟันหลุด ปากแตก โดยที่ปกติทะเลาะกันแต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่มาครั้งนี้ทีมีการลงไม้ลงมือ โดยตอนที่ตนเองไปถึงสามีเขาหนีไปแล้ว โดยที่ทั้งคู่เหมือนเมาทั้งคู่ดูจากลักษณะ

คุณอาจสนใจ

Related News