สังคม

เศร้า! หนุ่มสวีเดนพบรักสาวร้อยเอ็ด บินมาหาได้เพียง 5 วัน ขี่จยย.ตกร่องข้างถนนดับ

โดย panisa_p

28 ม.ค. 2566

830 views

วันที่ 28 ม.ค. 2566 ร.ต.อ.ธราธิป วิจารณ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ภัยสุวรรณภูมิ ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติขับรถ จยย.เสียหลักแหกโค้งตกลงไปในร่องริมถนนชนกับท่อคอนกรีตเสียชีวิตคาที่


ที่ถนนสายสุวรรณภูมิ-บ้านดงใหม่ หมู่ 7 ต.ทุ่งศรีเมือง อ.สุวรรณภูมิ เมื่อไปถึงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า แบบหญิงสีแดง รุ่ม PCX สภาพใหม่ ทะเบียน 1กล 4991 ร้อยเอ็ด ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ส่วนประกอบด้านหน้าได้รับความเสียหายหล่นอยู่บนพื้น ใกล้ๆกันบริเวณร่องน้ำริมถนน พบศพ Mr.STEFAN อายุ 50 ปี ชาวสวีเดน นอนเสียชีวิตอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ได้ยินแต่เสียงรถ จยย.ขับผ่านไปแล้วมีเสียงดังโครมขึ้นมา จึงพากันวิ่งไปดู ก็พบว่าเป็นชาวต่างชาติ


และในที่เกิดเหตุก็พบกับนางสาววีรนุช อายุ 27 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา บอกว่า ตนกับผู้ตายพบรักกันทางโซเชียลเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นก็ติดต่อกันมาโดยตลอด จนกระทั่งผู้ตายลางานได้จึงบินจากสวีเดนมาพบกับตนที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกเมื่อ 5 วันที่แล้ว และตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นก็พากันกลับไปอยู่บ้านด้วยความเข้าใจกัน ท่ามกลางญาติพี่น้องก็รับทราบด้วยว่าเป็นแฟนกันแล้ว


กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายบอกว่าอยากจะขับรถ จยย.ไปเก็บภาพบรรยากาศและทัศนียภาพต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียง ตนก็ไม่ว่าอะไรเพียงแต่เตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง จนกระทั่งมาได้รับแจ้งว่าแฟนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ห่างจากหมู่บ้านของตนประมาณ 6 กม.


ซึ่งจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางโค้ง คาดว่าผู้ตายคงขับรถมาตามถนนแล้วไม่คุ้นเคยทางเพราะมาเป็นครั้งแรกประกอบกับขับมาเร็ว จึงเป็นเหตุให้รถ จยย.เสียหลักตกลงไปในร่องริมถนนชนกับปากท่อระบายน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากตรวจพลิกศพในที่เกิดเหตุแล้ว ก็จะมีการส่งศพไปผ่าพิสูจน์และดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News