สังคม

โผล่อีก! นักร้องสาวเล่า ลูกค้าขอขึ้นมาเล่นกีต้าร์ ปรี่เข้าจะมากอด-หอม ลั่นหนักกว่าโดนแย่งไมค์

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

141 views

นักร้องสาวโพสต์คลิป เล่าเหตการณ์ลูกค้าขอขึ้นมาเล่นกีต้าร์ ก่อนปรี่เข้ามาจะกอดและหอม ลั่นแย่กว่าโดนแย่งไมค์ ต้องคุมอารมณ์เพราะกลัวร้านเสียบรรยากาศ

หลังจากกรณีของแดนนี่บ้านโยก หนุ่มที่ขึ้นไปกระชากไมค์นักร้องในผับแห่งหนึ่ง ที่ จ.ชัยภูมิ ทำให้กลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ ล่าสุดมีนักร้องสาวอีกคน ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นคล้ายกัน เมื่อครั้งที่เพิ่งเริ่มเป็นนักร้องในร้าน แล้วลูกค้าขอขึ้นมาเล่นกีต้าร์

นักร้องสาวคนดังกล่าว โพสต์คลิปเหตุการณ์ลงในเฟซบุ๊กและติ๊กต็อก เผยภาพขณะร้องเพลง พร้อมกับลูกค้าที่ขอมาเล่นกีต้าร์ แต่เมื่อเล่นเสร็จแล้ว ลูกค้ากลับปรี่เข้ามาทำท่าจะกอดและหอมแก้มนักร้องสาว ซึ่งนักร้องก็แสดงอาการตกใจและรีบผลักออกไป ซึ่งยังดีที่ควบคุมสติได้ ก่อนที่ลูกค้ารายนี้จะยกมือไหว้ขอโทษ แล้วมาแตะตัวนักร้องเหมือนเป็นลักษณะว่าหยอกเล่น ก่อนจะเดินลงจากเวทีไป นักร้องสาวยังพูดในคลิปว่า “หนูตกใจเลยนะเนี่ย พี่ชอบใครพี่เก็บไว้ในใจนะคะ ไม่ต้องแสดงออกก็ได้”

นักร้องสาว ระบุข้อความประกอบในเฟซบุ๊กว่า “ได้ดูข่าวที่มีคนขึ้นมาแย่งไมค์นักดนตรีร้องบนเวที ก็นึกถึงเหตุการณ์ครั้งหนึ่งที่ตัวเองเคยประสบพบเจอ เมื่อปี 2560

ปัญหาแบบนี้มานานแล้ว แย่กว่าการโดนแย่งไมค์เสียอีก ตอนนั้นตัวเองคุมอารมณ์ได้ไงก็ไม่รู้นะ อาจเพราะเพิ่งได้ลงประจำร้านนี้ได้ไม่กี่อาทิตย์ เลยค่อนข้างเกรงใจเจ้าของร้าน ไม่อยากให้บรรยากาศมันเสีย แต่ที่เสียไปแล้วคือ “เสียความรู้สึก” และ “เสียขวัญ” มาก คุณอาจจะลืมเหตุการณ์ในวันนั้นไปแล้วแต่เราไม่ลืมค่ะ จำไปจนตลอดชีวิต...”

โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าหนักกว่าแดนนี่ที่แย่งไมค์นักร้องซะอีก เพราะเป็นการคุกคามตัวนักร้องสาวเลย




คุณอาจสนใจ

Related News