สังคม

สะเทือนใจ! เผยชีวิตเด็กหญิง ม.2 ถูกเพื่อนบูลลี่จนตัดสินใจจบชีวิต เคยจ้างชาวบ้านมาเป็นแม่เพื่อร่วมกิจกรรมวันแม่

โดย panisa_p

13 ม.ค. 2566

632 views

วันที่ 13 ม.ค. 66 กรณีเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 กระโดดน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำสาธารณะของหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา การเสียชีวิตดังกล่าว สร้างความสลดใจให้กับชาวบ้าน และประชาชนที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก หลังมาพบข้อความของเด็กหญิงที่เสียชีวิต โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เขียนไว้ว่า


“แหะ มาเล่าประสบการณ์จากชีวิตจริงให้ฟังค่ะ ตอนประถมเราโดนล้อเรื่องพ่อแม่เเยกทางกัน โดนรุมทำอนาจา รทุกวันนี้คนที่ทำยังล้อเราอยู่เลย เขาดูมีความสุขมากที่ทำแบบนั้น เราผิดมากเลยใช่มั้ย วันนั้นเพื่อนเราอยู่ใกล้เราค่อนข้างเยอะแต่แปลกที่ไม่มีใครช่วยเราเลยเรื่องพ่อแม่แยกทางกัน มันรู้สึกแย่ตรงที่เราโดนเอามาล้อโพสต์นี้ เราอยากระบายมาก” รวมถึงข้อความก่อนหน้าที่เขียนถึงเหตุการณ์ก่อนหน้า 1 วัน ที่พยายามกระโดดน้ำตาย แต่มีคนมาช่วยไว้ได้


บรรยากาศในงานศพของน้องเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะตากับยายที่เลี้ยงน้อง และน้องสาววัย 12 ปีอีก 1 คน ที่ยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ถึงขั้นหยุดการให้ข้อมูลการเสียชีวิต


ผู้สื่อข่าวสอบถามนางสาวมยุรี อายุ 48 ปี เป็น อสม.หมู่ที่ 3 ต.เมืองแฝก เล่าว่า เท่าที่เห็นน้องเป็นเด็กร่าเริง เล่นกีฬากับเพื่อนตามปกติ แต่มีบางมุมที่เด็กนักเรียนเล่าต่อกันมาว่าน้องมีปัญหา


เท่าที่จำได้จากเพื่อนน้องมาเล่าให้ฟัง น้องเคยไปจ้างคนมาเป็นแม่ในงานกิจกรรมวันแม่ ตอนที่น้องอยู่โรงเรียนอื่นก่อนหน้านี้ สาเหตุมาจากพ่อแม่ของน้อง แยกทางกัน จึงกลายมาเป็นปมด้อยของเขา รวมถึงน้อยเคยโดนอนาจารตอนมาเรียนอยู่ที่ในตัวเมืองบุรีรัมย์ มาด้วย น่าจะเป็นความรู้สึกสะสมหลายตอน จนทำให้คิดสั้นดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News