สังคม

รัสเซียเมาป่วน ชักดาบ 60 บาท โดนกระทืบสลบ

โดย attayuth_b

13 ม.ค. 2566

181 views

เจ้าของร้านสายเดือด เจอรัสเซียเมาป่วยชักดาบ 60 บาท แถมชวนผู้หญิงไปเที่ยวต่อ กระทืบสลบเหมือด

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 13 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้าน บอนไซ บาร์ เลขที่ 338/129 ม.12 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายสัญชาติรัสเซีย มีบาดแผลแตกบนใบหน้า มีเลือดไหลอาบ ร่างกายสะบักสะบอม นอนสลบอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล โดยมีกลุ่มคนไทย ที่นั่งดื่มในบาร์ ยืนล้อมอยู่

โดยน.ส.เจน อายุ 53 ปี เจ้าของบาร์ ตะโกนโวยวายเล่าว่า เป็นคนกระทืบต่างชาติเอง เพราะเข้ามาดื่มเหล้าแล้วไม่ยอมจ่ายบิลเป็นเงิน 60 บาท แถมยังตบหน้าอีกด้วย จึงลงมือทำร้ายไป โดยพนักงานยังเล่าอีกว่าผู้บาดเจ็บนั้นเมาเข้ามาสั่งเหล้า แล้วพยายามช่วนผู้หญิงไปเที่ยวต่อ ทุกคนก็ปฏิเสธ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตเข้าตรวจสอบ เชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมทั้งว่ากล่าวกับตัวเจ้าของร้านถึงเหตุการณ์ ความรุนแรงที่ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว ไม่สมควรให้เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พัทยา ,รัสเซีย ,ชักดาบ

คุณอาจสนใจ

Related News