สังคม

จ่าทหารเรือ ยิงตัวเองดับคาบ้านพัก เมียคาดเครียดป่วยโรครุมเร้า

โดย chiwatthanai_t

12 ม.ค. 2566

268 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 มกราคม 2566 ร.ต.ท.ปรัตถกร ศรีบุญเรือง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองอาการสาหัส จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพแหลมฉบังนำส่งโดยด่วน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่บริเวณกลางบ้าน เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ จ่าเอก จารุวัฒน์ อายุ 56 ปี เป็นทหารเรือ นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ บริเวณปลายคางพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกกระสุนเจาะทะลุศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงได้รับปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเสียเลือดมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบพบอาวุธ ขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณบนที่นอน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในขณะนั้นตนเองได้ยินเสียงกระสุนปืนดังขึ้น 1 นัดเลยเดินเข้าไปดูพบว่าสามีของตนเองนั้น นอนหงายและพบอาวุธปืนตกอยู่บริเวณด้านข้าง หลังจากนั้นตนเองรู้สึกตกใจ จึงแจ้งรถพยาบาลเข้าทำการช่วยเหลือโดยด่วน ส่วนสาเหตุนั้น ตนเองคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการเครียด จากการป่วยด้วยอาการเส้นเลือดหัวใจตีบ เคยหมดสติล้มลงเมื่อช่วงปี 2563 มาแล้ว และเคยเข้ารับการรักษาทำการขยายหลอดเลือดมาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนจะกลับมารักษาตัวที่บ้าน จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดใจในครั้งนี้



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิต อาจจะเกิดอาการเครียดที่ต้องนอนป่วย จึงตัดสินใจดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News