สังคม

แม่ร้อง ลูกสาววัย 12 ถูกอาเลี้ยงบังคับขืนใจนานนับปี แถมขู่ฆ่าห้ามบอกใคร

โดย panisa_p

12 ม.ค. 2566

188 views

วันนี้ 12 ม.ค. 66  ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.หวาน (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี แม่ของ ด.ญ. อายุ 12 ปี ว่าลูกสาวของตนถูกนายศุภชัย เป็นอาเลี้ยง บังคับข่มขืนมานานนับปี แถมยังขู่ฆ่าและขู่จะนำคลิปออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หากไม่ยอมและนำเรื่องนี้ไปบอกใคร


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งซึ่งเป็นบ้านญาติของนายศุภชัย ในพื้นที่ตำบลคลองอุดมจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา หลัง น.ส.หวาน ได้หนีออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ ในพื้นที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ก่อนจะส่งลูกสาววัย 12 ปี ไปอยู่กับญาติที่จังหวัดปราจีนบุรีชั่วคราว เพราะเกรงกลัวนายศุภชัย จะตามล่า ก่อนจะนำแชตการสนทนาทั้งหมดของนายศุภชัยและลูกสาวให้ผู้สื่อข่าวดู


โดยในบทสนทนามีการขอร่วมหลับนอน และกำหนดกฎกติตาไว้ 4 ข้อ หากเด็กหญิงไม่ทำตาม ก็จะนำภาพลับที่ถ่ายไว้เผยแพร่ ทำให้เด็กหญิงกลัวจึงต้องยอมทนมานานนับปี


น.ส.หวาน เปิดเผยว่า ตนเองมาจับได้เมื่อวานนี้ (11 ม.ค.66) ตนไปรับลูกสาวกลับมาจากโรงเรียนแล้วรู้สึกปวดหัว จึงมานอนพักที่บ้าน เป็นจังหวะที่ลูกสาวเดินเข้าห้องน้ำ แล้ววางโทรศัพท์ไว้ สักพักมีข้อความเด้ง เป็นชื่อของนายศุภชัย ตนก็เริ่มรู้สึกแปลกใจ เมื่อลูกสาวออกมาจากห้องน้ำ จึงได้ซักถามและให้ลูกสาวปลดล็อกโทรศัพท์ แต่ตอนแรกลูกสาวไม่ยอม เพราะเกรงกลัวคำขู่จนตนเองต้องบังคับลูกว่ากลัวใครมากกว่ากัน จนสุดท้ายลูกสาวจึงให้ดู และร้องไห้ปล่อยโฮออกมา


เมื่อตนอ่านข้อความแชตที่คุยกับนายศุภชัยแล้ว รู้สึกพูดอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าคนใกล้ตัวจะมาทำกับลูกสาวตนแบบนี้ เมื่อสอบถามลูกสาวเหตุการณ์ครั้งแรกที่นายศุภชัยก่อเหตุขืนใจนั้นมีระยะเวลานานนับปี ก่อนที่ตนจะย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้ โดยในแชตนายศุภชัยบังคับไว้ 4 ข้อ คือ 1.ให้ลูกสาวเพิ่มเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก 2.กดติดตามกลับในไอจี 3.บังคับให้เด็กหญิงออกมานวดให้ และ 4.คือต้องยอมมีอะไรกับนายศุภชัย หากไม่ยอมทำ 4 ข้อนี้ ก็จะนำรูปภาพของเด็กหญิงมาโพสต์และส่งให้เพื่อนในห้องเรียนดู


ซึ่งทุกครั้งที่นายศุภชัยจะมีอะไรกับลูกสาวตน จะใช้ช่วงโอกาสที่คนไม่อยู่บ้าน หรือช่วงกลางดึกที่ทุกคนนอนแล้ว ล่าสุดเมื่อ 2-3 คืนมา นายศุภชัยทักแชตมาหาลูกสาวตนขณะนอนอยู่ในห้องกับตน และให้ลูกสาวบอกกับตนว่า จะออกไปล้างขวดนมให้น้อง ซึ่งบ้านของตนที่อยู่กับสามีใหม่ปลูกติดกับบ้านของนายศุภชัยที่อยู่กับภรรยา และที่บ้านของตนไม่มีห้องน้ำ จึงต้องใช้ห้องน้ำในบ้านของนายศุภชัยมาโดยตลอด


เมื่อลูกสาวออกจากห้องไป ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าไปล้างขวดนมให้น้อง เพราะลูกสาวไม่เคยแสดงท่าทีออกมาว่าถูกนายศุภชัยกระทำอนาจาร เมื่อลูกสาวออกมาจากห้องแล้วนายศุภชัยก็จะพาไปทำอนาจารข้างบ้าน ใต้ต้นกระท่อมข้างทาง หรือบางทีก็พาไปทำอนาจารในห้องนอนของนายศุภชัย 


ขณะที่นางน้ำฝน อายุ 48 ปี ญาติของนายศุภชัย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้า แม้ตนจะเป็นญาติของนายศุภชัยก็รับไม่ได้กับเรื่องนี้ และมาทราบภายหลังอีกว่านายศุภชัยยังเคยแชตหาลูกสาวตน ที่มีอายุเพียง 15 ปี ชวนให้ออกไปด้านนอกเวลากลางคืน และให้ถ่ายภาพของลับให้ดูเพื่อแลกกับเงิน


แต่ลูกสาวของตนไม่เล่นด้วยและได้ลบแชตพร้อมบล็อคเบอร์นายศุภชัยทิ้งไปก่อนหน้านี้ ตนเองเสียความรู้สึกมาก ๆ ขนาดลูกสาวของตน เป็นญาติแท้ของนายศุภชัยก็ยังไม่เว้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News