สังคม

กระบะเมาเสียหลักชนท้ายอีกคัน โทรตามเพื่อนมาเป็นคนขับแทน คาดเลี่ยงตรวจปริมาณแอลกอฮอล์

โดย panisa_p

12 ม.ค. 2566

77 views

วันที่ 12 มกราคม 2566 พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ รอง สว. (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนกัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสุขุมวิท สาย 3 ขาออกตัวเมืองตราด บริเวณเชิงสะพานแม่น้ำตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานแม่น้ำตราด พบรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีขาว เสียหลักตกถนน สภาพพังเสียหายเล็กน้อย ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่านายเอ อายุประมาณ 40 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างออกไป 50 เมตร กลางสะพานแม่น้ำตราด พบรถยนต์กระบะ โยโยต้า รีโว่ สีขาว บรรทุกปลาและหมึกแช่แข็งมาเต็มคันรถ ท้ายรถถูกชนพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายคมสัน อายุ 35 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน


สอบถามนายคมสัน คนขับกระบะบรรทุกของทะเล บอกว่า ตนขับรถคันดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าไปบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะคู่กรณีกำลังจะเร่งเครื่องแซงตน ก่อนที่รถคู่กรณีจะเสียหลักหมุนมาชนท้ายรถของตนจนเกิดเป็นอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้น พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ รอง สว. (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ซึ่งหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า คนขับกระบะคันก่อเหตุได้โทรศัพท์หาเพื่อน ให้มาเปลี่ยนตัว ก่อนที่คนขับตัวจริงจะไปนั่งบนรถยนต์เก๋งอีกคันที่จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ขณะเปลี่ยนตัวคนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบและพยายามเข้าไปสอบถามชายเสื้อขาวที่อยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก แต่ชายเสื้อขาวยังยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคนขับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถทำอะไรต่อได้ เพราะไม่เห็นตอนคนก่อเหตุลงจากรถเปลี่ยนตัวคนขับดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News