สังคม

เจ้าของหัวจะปวด! ผู้เช่าคอนโดฯ เปลี่ยนวอลเปเปอร์ไม่ปรึกษา ถึงกับผงะ นี่ห้องนอนหรือโบสถ์

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2566

2.6K views

เจ้าของหัวจะปวด! ผู้เช่าคอนโดฯ เปลี่ยนวอลเปเปอร์ไม่ปรึกษา เปิดเข้าไปถึงกับผงะ ลายไทยทั้งห้อง ชาวเน็ตแซว "นอนคอนโดยังไงให้เหมือนนอนในโบสถ์"


ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปเรื่องราวสุดปวดหัว โดยเล่าว่าตนเองได้ปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม และผู้เช่าได้ย้ายออกก่อนกำหนด ตนจึงเข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยของห้อง แต่เมื่อได้เห็นสภาพห้องก็ถึงกับผงะ ไม่ใช่ว่าห้องสกปรก หรือไม่เรียบร้อยแต่อย่างใด แต่ชวนให้เกิดความสงสัยว่า นี้ห้องนอนหรือโบสถ์กันแน่


โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เข้ามาดูคอนโดที่ปล่อยเช่า ผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด งานเข้าเราต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่เพราะผู้เช่าเปลี่ยนวอลเปเปอร์เราโดยไม่ขออนุญาตเลย หัวจะปวด” โดยในวิดีโอจะเห็นว่า นาทีที่เจ้าของห้องเห็นลายผนังห้อง ถึงกับอุทาน ห๊ะ! ทันใด เพราะผู้เช่าไม่ได้แจ้งว่ามีการเปลี่ยนลายวอลเปเปอร์ และคาดไม่ถึงว่าจะเป็นลายไทย


ทั้งนี้ เจ้าของห้องยังบอกว่า ต้องเปลี่ยนลายห้องให้กลับมาเหมือนเดิมก่อนที่จะปล่อยเช่าอีกครั้ง เพราะถ้าให้อยู่ห้องแบบนี้คงไม่ไหว ต้องเวียนหัวแน่นอน


ด้านชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งบอกว่า  “นอนคอนโดยังไงให้เหมือนนอนในโบสถ์ หัวจะปวดลายวอลเปเปอร์” “สวยค่ะ หาพระประธานองค์ใหญ่มาวาง สมบูรณ์แบบเลยค่ะ” “เทพพนมซะด้วย มันมักอยู่ข้างสิ่ง ๆ หนึ่งที่คุ้นตา”


ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาชื่นชมผู้เช่าห้องที่รักษาความสะอาดได้ดี แต่ติดตรงที่ลายเท่านั้น “สรุปเค้าดูแลดีมาก แค่ติดวอลเปเปอร์และดิจิตอลดอร์ล๊อกโดยไม่ขออนุญาตเท่านั้นเอง แต่ห้องยังสวย สะอาดมากครับ” “เดาว่าเขาน่าจะทำเป็นที่นวดไทย นวดสปาอะไรทำนองนี้ ถึงได้ติดลายไทยให้เหมือนร้านนวดไทย”


@capt.bird737

เข้ามาดูคอนโดที่ปล่อยเช่า ผู้เช่าย้ายออกก่อนกำหนด งานเข้าเราต้องเปลี่ยนวอลเปเปอร์ใหม่เพราะผู้เช่าเปลี่ยนวอลเปเปอร์เราโดยไม่ขออนุญาตเลย หัวจะปวด

♬ เสียงต้นฉบับ - OD734


คุณอาจสนใจ

Related News