สังคม

ทภ.2 เตรียมจัดงานวันเด็ก เต็มรูปแบบครั้งแรกหลังโควิดคลี่คลาย

โดย attayuth_b

12 ม.ค. 2566

50 views

กองทัพภาคที่ 2 เตรียมจัดงานวันเด็กเต็มรูปแบบหลังโควิด-19 คลี่คลาย เปิดค่ายสุรนารีให้เด็กได้สัมผัสยุทโธปกรณ์ทหารอย่างใกล้ชิด

วันนี้ (12 มกราคม 2566) พลโท สวราชย์ แสงผล แม่ทัพภาคที่ 2 เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ของกองทัพภาคที่ 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นี้ว่า กองทัพภาคที่ 2 ได้เตรียมจัดกิจกรรมวันเด็กที่บริเวณหน้าสโมสรร่วมเริงไชย ภายในค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา ต้อนรับเด็กๆ และผู้ปกครองร่วมกิจกรรมกันเต็มรูปแบบ เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก และสัมผัสกับ

ยุทโธปกรณ์ของทหารอย่างใกล้ชิด ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ซึ่งกิจกรรมมีทั้งการแสดงความสามารถบนเวทีของเด็กๆ การประกวดวาดภาพระบายสี และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ให้เด็กร่วมสนุก

นอกจากนี้ในส่วนของกองกำลังป้องกันชายแดน และมณฑลทหารบกต่างๆ ก็ได้จัดกิจกรรมร่วมเพื่อให้เด็กๆ ได้เข้าถึง และมีกำลังพลนำของเล่นไปส่งมอบให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกลถึงบ้าน เป็นการสร้างแรงจูงใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ทั้งนี้ได้เน้นกำชับให้ทุกหน่วยทหารจัดกิจกรรมวันเด็กด้วยความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ทหารคอยดูแล ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติของกองทัพภาคที่ 2 มีความปลอดภัยสูงสุด และมีความสุขสนุกเพลิดเพลินกันทุกคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วันเด็ก ,กองทัพภาคที่ 2 ,โควิด19

คุณอาจสนใจ

Related News