สังคม

เมียเปิดรอยช้ำผัวตี เผย "ไม่โกรธหนูรักเขา" ผัวลั่น "ไม่เคยรักแค่สงสาร" ชาวบ้านเอือม เมาชอบทะเลาะกัน

โดย paweena_c

9 ม.ค. 2566

710 views

คืบหน้า 'เกด' สาวทนมือทนเท้าของแฟนหนุ่ม เช้านี้เปิดร่องรอยเขียวช้ำ บาดแผลที่ถูกทำร้ายเมื่อคืน พร้อมเผย แฟนหนุ่มเปิดใจแล้ว ไม่ได้รักแต่สงสาร ด้านชาวบ้านได้แต่ห้าม เวลาเมาแล้วมักทะเลาะกัน


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป บริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน หมู่ 6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อตามความคืบหน้าเหตุผัวเมียทะเลาะกันเมื่อคืนที่ผ่านมา พบ น.ส.เกศรา สีสม อายุ 42 ปี ยืนรออยู่บริเวณหน้าวัด กำลังพูดคุยกับชาวบ้าน โดยพบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้า พบรอยเขียวช้ำที่หน้าอก และตามลำตัว


เหตุการณ์จากกรณีที่ ถูกนายโจ แฟนหนุ่มทำร้ายเมื่อคืนนี้ โดยกู้ภัยจะทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น แต่จู่ ๆ น.ส.เกศราก็ไม่ไปโรงพยาบาล และไม่แจ้งความ โดยให้เหตุผลว่า "หนูรักเขา หนูทนได้ทุกอย่าง เขาจะเตะ จะตี ก็ยอมเพราะหนูรักเขา เขาทำไปเพราะเขาเมา เลยไม่อยากเอาเรื่องเขา"


ซึ่งเช้านี้ น.ส.เกดบอกว่าเมื่อคืนได้เจอนายโจแล้ว โดยนายโจมาเอ่ยปากขอโทษ และบอกว่าไม่เคยรักเกดเลย เพียงแค่สงสาร โดยน.ส.เกดได้แต่เสียใจ แต่ไม่คิดโกรธนายโจ และจะรักตลอดไป ไม่ว่าจะโดนกระทำแบบไหน เจ็บแค่ไหนก็จะทน ก่อนจะขอบคุณพระลูกวัดท่าสะอ้าน ที่เมื่อคืนออกมาห้ามปรามทำให้ไม่เจ็บตัวไปเยอะกว่านี้


ด้านชาวบ้านก็บ่นเป็นเสียงเดี๋ยวว่า คู่นี้ทะเลาะกันทุกวันเวลากินเหล้าเมา ล่าสุดทนายโจเพิ่งจะต่อยหน้าน.ส.เกดบริเวณหน้าเวทีช่วงปีใหม่ ทำให้ชาวบ้านต้องช่วยกันห้าม จนคราวนี้ก็มาทะเลาะกันอีก


นายโสภณ แก้หลาย อายุ 58 ปี ชาวบ้านที่เข้าห้ามคู่นี้อยู่บ่อยครั้งเพราะชอบมานั่งกินเหล้ากับกลุ่มเพื่อนอยู่หน้าวัด ชอบทะเลาะกันประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา อีกทั้งก็ไม่อยากให้ทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนักหรือถึงขั้นเสียชีวิต



คุณอาจสนใจ

Related News