สังคม

สุดยอดประสบการณ์สยอง สั่งกาแฟ ได้น้ำยาล้างจานแทนน้ำเชื่อม

โดย chutikan_o

22 ธ.ค. 2565

1.2K views

แชร์ประสบการณ์สยอง โรงแรมสุดชุ่ย  สั่งกาแฟแทนที่จะได้น้ำเชื่อม กลับได้น้ำยาล้างจาน  อ้างพลาดเพราะใส่ขวดรีฟิลเหมือนกัน  วางไว้ใกล้กัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแบ่งปันประสบการณ์ที่ไม่อย่ากจะพบเจอ โดยเธอได้สั่งกาแฟ แต่ปรากฏว่าน้ำเชื่อมที่จะเอามาใส่กาแฟกลับไม่ใช่น้ำเชื่อม แต่เป็น น้ำยาล้างจาน

โดยเล่าว่า หลังจากแนะนำและจองโรงแรมโรงแรม luxury lifestyle แถวสมุย เชิงมน ให้พี่สาว ล่าสุดนางโทรมานอย์ๆว่าได้รับประสบการณ์แปลกใหม่แบบงง คือเรื่องมีอยู่ว่า ตอนรอห้องก็ไปนั่งเล่นที่ร้านอาหาร และสั่งกาแฟมา ซึ่งก็ได้น้ำเชื่อมมาด้วย เติมๆชิมๆยังไงก็ไม่หวาน แรกๆนึกว่า orgranic สักพักเอะใจยกชิม รู้เลยว่าน้ำยาล้างจาน

วิ่งเข้าห้องน้ำไปอาเจียน ได้ความว่า ขวดน้ำเชื่อมกับน้ำยาล้างจาน ใส่ขวดรีฟิล แบบเดียวกัน วางใกล้กัน และ ไม่มีฉลากติด เพลียใจจริงๆ ดีที่นางไม่เป็นไรมาก ตอนนี้นางบอกไม่กล้ากินอะไรเลย กลัวล๊าววววววว

ปล. ทางเมเนเจอร์ บอกไม่คิดตังมื้อนั้น **update ตอนนี้โรงแรมรับปากดูแลเต็มที่ครับ ซึ่งในมื้ออื่นๆด้วย ซึ่งทางผู้บริหารแจ้งว่า ทางโรงแรมกยินดีรับผิดชอบเต็มที่ครับ ซึ่งตอนนี้นัดหมายกับพี่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และรับปากจะดูแลเรื่องต่างๆด้วยครับ

ผมเองก็ไม่อยากให้ดราม่าอะไรมากนะครับ และรบกวนขออย่าทักส่วนตัวถามชื่อโรงแรมกับผมเลยครับ ขอบคุณมากครับ





คุณอาจสนใจ

Related News