สังคม

สลด! รถขยะทับร่างยาย 84 ดับสลดขณะกำลังข้ามถนน คนขับอ้างมองไม่เห็น

โดย panisa_p

16 ธ.ค. 2565

163 views

วันที่ 16 ธ.ค. 65 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณถนนชากมะหาด อ.เมือง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก็บขยะทับคนเสียชีวิต เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะสีเขียว จอดอยู่ริมทางด้านซ้าย บริเวณใต้ท้องรถติดกับล้อหลังข้างซ้ายพบร่างผู้เสียชีวิต ถูกล้อหลังทับจนแหลก เสียชีวิตคาล้อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง จึงนำผ้าขาวมาปิดบังร่างผู้เสียชีวิตไว้


ผู้สื่อข่าวสอบถามคนขับรถเก็บขยะ นายสุรศักดิ์  อายุ 41 ปี ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไล่เก็บขยะตามถังริมทาง บนถนนชากมะหาดมาเรื่อย ๆ พอมาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากเก็บขยะเสร็จกำลังจะออกรถโดยมีเด็กยกถังขยะส่งสัญญาณออกรถได้ จังหวะนั้นตนก็มองกระจกซ้ายมองกระจกขวา ตรวจสอบความเรียบร้อยให้ปลอดภัย จึงค่อย ๆ เคลื่อนรถออก


หลังรถขยับได้นิดเดียวเหมือนล้อทับอะไรจึงรีบจอดรถลงมาดู ก็ต้องผงะเมื่อสิ่งที่ถูกล้อทับคือร่างคน ตนเองจึงรีบแจ้งกู้ภัยมายังที่เกิดเหตุและยืนรอเจ้าหน้าที่ ไม่ได้หนีไปไหน ตนเองก็ยังสงสัยว่ายายเดินมาได้ยังไง เพราะตอนออกรถยืนยันว่าดูดีแล้ว


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามหลานของผู้ตาย นายชัยวัฒน์ อายุ 30 ปี ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นยายของตน ชื่อนางมี อายุ 84 ปี ก่อนเกิดเหตุยายเดินออกมาเพียงลำพังและชอบหนีเดินออกมาจากบ้าน ทางบ้านก็เตือนและบอกเสมอ อย่าออกมาเพราะรถเยอะ แต่แล้วก็มาเกิดเหตุการณ์ขึ้น


อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและจะสอบสวนโดยละเอียดก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News