สังคม

สังเวยหน้าหนาว ชายวัย 50 ก๊งเหล้าข้างกองไฟ เกิดวูบโดนไฟคลอกดับสลด

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2565

95 views

สังเวยฤดูหนาว ชายก๊งเหล้าข้างกองไฟเกิดวูบดับสยอง น้องสาวยังเสียใจสูญเสียพี่ชายไป เผยเป็นคนดีกับพี่น้อง ฝากเตือนช่วงนี้หนาวแล้วให้ระวังกันด้วย อย่าก๊งเหล้าใกล้กองไฟ

กรณีนายสุบรรณ กินรีงาม อายุ 50 ปี ชาวบ้านที่บ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี เสียชีวิตอยู่ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบศพนอนเสียชีวิต ในภาพนอนหงายอยู่บนพื้นข้างกระท่อม สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นที่ถูกไฟเผาไหม้ไป เหลือเศษติดอยู่กับกางเกงในตัวเดียว ส่วนลำตัวมีร่องรอยไฟไหม้เกือบทั้งตัว ห่างจากกองไฟประมาณ 5 เมตร

คาดว่าผู้ตายคงวูบลงไปในกองไฟแล้วโดนไฟคลอกทั้งตัว ซึ่งคาดว่าผู้ตายคงดิ้นทุรนทุรายไปตามพื้น ช่วยตัวเองไม่ได้ ก่อนเสียชีวิต หลังจากนั้นแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยตามร่างกายพบแต่รอยไฟไหม้เกือบทั้งตัว คาดเสียชีวิตจากถูกไฟลวกจากกองไฟที่ผิงไฟแก้หนาว

ขณะที่บรรยากาศงานศพของนายสุบรรณ หนุ่มใหญ่เคราะห์ร้ายโดนไฟคลอกตาย มีเพียงญาติๆ และคนในหมู่บ้านเดินทางร่วมงานศพ ไม่กี่คน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยจะทำการฌาปนกิจศพที่วัดในหมู่บ้านวันนี้ (15 ธ.ค.65)

น.ส.นัทธฌา กินรีงาม อายุ 39 ปี น้องสาวนายสุบรรณ เปิดเผยด้วยความเศร้าใจไม่หาย บอกว่า ครอบครัวพวกเรามีพี่น้อง 5 คน ผู้ชาย 4 คนผู้หญิงคนเดียวคือตนเองเป็นลูกสาวคนสุดท้อง ปกติพี่ชายจะไปนอนและอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาประจำทุกวันเพราะไม่มีลูกไม่มีเมีย และจะเลี้ยงแพะที่ทุ่งนาจำนวน 10 ตัว เลี้ยงมา 2 ปีแล้ว ปกติพี่ชายจะป่วยเป็นโรคประจำตัวคือลมชัก และกินยาเป็นประจำ

นิสัยส่วนตัวก็เขาดื่มเหล้าบ้าง เป็นคนใจดีมีเพื่อนเยอะ อารมณ์ดี นิสัยดี ไม่เคยผิดพาลกับใคร และเจ้าตัวไม่มีลูกมีเมีย จึงอยากไปอยู่ที่นาคนเดียว เป็นคนดีมาก น้องใช้ทำอะไรทำให้หมด เพื่อนฝูงก็เยอะ ไม่น่าจะจบชีวิตไปเร็วเลย ส่วนสาเหตุยังไม่รู้ อาจจะเกิดจากโรคลมชักขณะนั่งผิงไฟคลายหนาวหรือก๊งเหล้าไปพร้อมกัน อาจจะทำให้วูบหน้าฟุบในกองไฟก็เป็นได้

ทั้งนี้ ฝากถึงคนทั่วไปตอนนี้ก็หนาวแล้วหากมีโรคประจำตัวก็อย่านั่งใกล้เตาไฟอาจจะวูบดับเหมือนพี่ชายตนเองก็ได้ รู้สึกเสียใจมากที่พี่ชายมาเสียชีวิตกะทันหัน ไม่น่าจะเกิดขึ้น โดยพรุ่งนี้จะทำการเผาพี่ชายและเก็บกระดูกไว้ในธาตุที่วัดในบ้านต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News