สังคม

สลด! หนุ่มไรเดอร์โหมงานหนัก โรคหัวใจกำเริบทำวูบดับ ขณะขี่จยย.กลับบ้าน

โดย parichat_p

11 ธ.ค. 2565

527 views

หนุ่มไรเดอร์โหมงานหนัก เกิดโรคหัวใจกำเริบแล้ววูบดับ ขณะกำลังขี่รถกลับบ้าน


วันนี้ (11 ธันวาคม 2565) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.วีระพงษ์ อะภัยวงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้หมดสติริมถนนทางเข้าออกของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบร่างนายทองหล่อ อายุ 49 ปี สวมเสื้อไรเดอร์ หรือ พนักงานส่งอาหาร นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 4ขง 6828 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ ที่ท้ายรถพบกล้องสำหรับใส่ของ ตรวจสอบผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจ ATK ไม่พบเชื้อโควิด


จากการนางเที่ยง ชิดนอก แม่ของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อคืนตนเองตอนประมาณเที่ยงคืนตนเองยังโทรศัพท์หาผู้ตายอยู่เลย ซึ่งก็ยังวิ่งรับส่งอาหารยังไม่กลับเข้ามาบ้าน ซึ่งปกติผู้ตายก็วิ่งรับส่งอาหารเข้าดึกตลอด ก่อนที่เมื่อเช้าช่วงตี 5 ตนเองเห็นผู้ตายนอนอยู่บนโซฟาที่บ้าน ก่อนที่ในช่วงเวลา 07.00 น. ผู้ตายได้ออกมาวิ่งรับส่งอาหารตามปกติ ก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว


ด้าน นายนัธกร  อายุ 16 ปี ลูกชายของผู้ตาย เล่าว่าทั้งน้ำตาว่า พ่อของตนเองมีอาชีพขับไรเดอร์ หรือ พนักงานส่งอาหาร โดยที่พ่อตนเองมีโรคหัวใจ เป็นโรคประจำตัว โดยที่ตนเองได้คุยกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อวาน โดยที่เมื่อเช้าพ่อก็มาวิ่งไรเดอร์ตามปกติ โดยที่พ่อกำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้าน แต่ก็มาวูบเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะถึงบ้านอยู่แล้ว ห่างไปแค่ 2 ซอยเท่านั้น


ด้าน นายอานัด สีหวงษ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองกำลังออกจากบ้านพักก็มาเห็นผู้เสียชีวิตนอนบนพื้นโดยมีรถจักรยานยนต์ทับอยู่ คนที่ขับรถตามผู้เสียชีวิตมา เล่าตนเองฟังว่า ผู้เสียชีวิตจอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมทาง เนื่องจากคงไม่ไหว ก่อนที่จะล้มไปทั้งคนทั้งรถ ตนเองมาพบผู้เสียชีวิต ก็อยู่ในสภาพตาค้าง ปัสสวะราด แล้ว


เบื้องทางเจ้าหน้าที่สันนิฐาน ว่าขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้าน โรคหัวใจกำเริบแล้วเกิดวูบล้มไปทั้งคนและรถ เจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News