สังคม

ระทึก! รถพยาบาลเปิดไฟฉุกเฉินฝ่าไฟแดง ประสานงาเก๋งกลางสี่แยก

โดย panisa_p

10 ธ.ค. 2565

705 views

วันนี้ (10 ธ.ค. 65) ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้พยาบาลฉุกเฉินชนกับรถเก๋งบริเวณสี่แยกถนนนเรศวรตัดกับถนนศรีสุข ด้านหน้า สภ.เมืองอุดรธานี เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมจ.อุดรธานี


เมื่อ ตร.ไปถึงพบรถตู้พยาบาลฉุกเฉินของ รพ.กู่แก้วชนกับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน นข 5831 อุดรธานี สภาพด้านหน้าเละ ฝั่งคนขับยุบไปทั้งแถวทั้ง 2 คัน หลังจากชนกับรถเก๋งแล้ว รถตู้ของรพ.กู่แก้วได้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งนิสสันเอเมร่า ทะเบียน กบ 3189 อุดรธานี ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ขณะที่มีผู้ป่วยอยู่ในรถตู้พยาบาลฯ หน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมได้รีบลำเลียงส่งรพ.ศูนย์อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีที่ชนกับรถตู้พยาบาลเป็นรถเก๋งทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บไม่มาก


นายจงรัก คนขับรถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลกู่แก้ว บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถฉุกเฉินจาก อ.กู่แก้วเพื่อมาส่งผู้ป่วยที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุที่เป็นสี่แยก ยอมรับเป็นไฟจราจรสีแดง แต่ก็ได้เปิดสัญญาณไฟและเสียงฉุกเฉินขอทางมาตลอดแล้ว พอมาถึงสี่แยกแล้ว ก็มีรถเก๋งสีดำพุ่งมาชนกลางสี่แยกอย่างจัง แล้วทำให้รถตู้เสียหลักไปชนกับรถเก๋งอีกคัน โชคดีที่ป่วยและพยาบาลที่นั่งมาด้วยไม่เป็นอะไรมาก


ขณะที่ภาพวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานีเผยเห็นรถตู้ขับมาถนนศรีสุข มาจากอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ไปที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี มีการเปิดสัญญาณไฟและเสียง พอใกล้สี่แยกได้แซงรถยนต์และรถ จยย.ที่ติดไฟแดงอยู่ แต่พอมาถึงกลางสี่แยก รถเก๋งสีดำได้วิ่งมาเร็ว เพราะเป็นสัญญาณไฟเขียวและไม่ได้สังเกตดูรถพยาบาล ทำให้ชนกันเข้าอย่างจัง


จากนั้นรถตู้พยาบาลแฉลบไปชนรถเก๋งอีกคัน โชคดีที่คนป่วยในรถตู้พยาบาล รวมทั้งคนขับรถทั้ง 3 คันไม่ได้เป็นอะไร ตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุว่าใครผิดใครถูกจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News