สังคม

เมื่อ 'สลอธ' ทายผลบอลโลก กว่าจะทายได้ ฟุตบอลก็แข่งกันเสร็จแล้ว!

โดย paweena_c

7 ธ.ค. 2565

188 views

เมื่อ 'สลอธ' ทายผลบอลโลก กว่าจะทายได้ ฟุตบอลก็แข่งกันเสร็จแล้ว!


เข้าสู่ช่วงเทศกาล "การแข่งขันฟุตบอลโลก" หนึ่งสีสันที่เรามักจะเห็นคือการเอาสัตว์ต่าง ๆ มาทายผลการแข่งขันว่าทีมไหนจะชนะอยู่บ่อยครั้ง คราวนี้ถึงคิว 'สลอธ' สัตว์ที่ขึ้นชื่อว่า เคลื่อนไหวได้เชื่องช้าที่สุด จะต้องมาทายผลฟุตบอลโลก


เฟซบุ๊ก ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โพสต์วิดีโอความน่ารัก ของ 'คุณแฟลช' สลอธ ประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ต้องมาทายผลฟุตบอลโลก โดยเขียนแคปชั่นแซวว่า "กว่าจะทายได้ เค้าเตะกันเสร็จเเล้ว" เพราะจากในคลิป ผู้ดูแลก็ต้องเรียก "คุณแฟลช" อยู่นาน กว่าจะหันหน้ามา และรู้ตัวว่าจะต้องทายผลฟุตบอลโลก 


การทายผลครั้งนี้ เป็นการแข่งขันระหว่างประเทศ 'โมร็อกโก' และ 'สเปน' โดยผู้ดูแลได้เสียบธงของทั้งสองประเทศลงบนชิ้นฟักทอง ให้สลอธเลือกกินและทายผล โดย 'คุณแฟลช' ได้เลือกชิ้นฟักทองของ 'โมร็อกโก' เรียกได้ว่าแม่นอยู่ไม่น้อย เพราะผลฟุตบอลปรากฎว่า 'โมร็อกโก' ชนะ 'สเปน' ในการการดวลจุดโทษ 3-0 หลังจากต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0


ขณะที่ชาวเน็ต ต่างแสดงความคิดเห็นเอ็นดูในความเชื่องช้า บอกว่า "ให้คุณแฟลชทายวันนี้ ผลออกปีหน้า…เอ็นดูพ่อคุณทูนหัวคุณแฟลช…รัก" "ตอนแรกคิดว่าแกมั่ว ๆ แกทายแม่นเว้ย" "ถ้ารอบชิง ต้องให้ทายล่วงหน้าสักอาทิตย์ คุณแฟลชตื่นมาทายตอนเตะพอดี"




คุณอาจสนใจ

Related News