สังคม

ตร.ไล่ล่าโจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 29 เส้น มูลค่าเกือบล้านบาท หนีหายเข้ากลีบเมฆ

โดย parichat_p

30 พ.ย. 2565

98 views

ปทุมธานี - โจรถือมีดบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 29 เส้น มูลค่าเกือบล้านบาทหนีลอยนวล



วันนี้ (30 พฤศจิกายน2565) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.หญิงชนิกานต์ เสถียรไชยกิจ รองสว.สอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุชิงทอง ที่เกิดเหตุร้านทองออโรร่า เลขที่ 29290 ถนนไสวประชาราษฎร์คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอพ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รองผกก.ป.สภ.คูคต กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ชุดสืบสวนสภ.คูคต เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน


ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองปลูกสร้าง1คูหา อยู่ริมถนนไสวประชาราษฎร์ที่เกิดเหตุพบพนักงานหญิง2คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ หลังถูกคนร้ายเป็นชาย1คน อายุประมาณ40-45ปี ใช้อาวุธมีดปลายแหลมก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำน้ำหนักน้ำหนัก1บาท จำนวน29เส้นแล้วหลบหนีไป


พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีพนักงานหญิงอยู่ในร้ายจำนวน2คนเวลา11.56น. มีคนร้ายชาย1คน ใช้จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายสวมเสื้อกล้าม สีขาว สวมหน้ากากอนามัยสีขาว สวมแว่นสายตา ใส่กางเกงขายาวสีดำ ใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 15 เซนติเมตร


เข้ามาข่มขู่พนักงานหญิงก่อนจะเข้าทางประตูเข้าออกเคาน์เตอร์แล้วเข้าไปคว้าสร้อยคอทองคำใส่มือ แล้วใช้มืออีกข้าวหนึ่งแกว่งมีดไปมา ก่อนจะพยายามจะออกจากประตู้นิรภัยแต่พนักงานได้กดปิดไว้ คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานเพื่อให้เปิดประตู แล้วขึ้นจยย.แล้วขับหลบหนีไปมุ่งหน้าถนนลำลูกกา โดยคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณจำนวน 29เส้นเส้นละ1บาท รวมค่าความเสียหายกว่า 870,000 บาทแล้วหลบหนีไป


ทางด้านนายธีรภัทร ขอสงวนนามสกุล อายุ 27ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งเล่นเกมส์อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยได้ยินเสียงประตูนิภัยดังผิดปกติจึงออกมาดูก็พบว่า คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรูปพรรณคนร้ายไวได้บางส่วน


ทางด้านพ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเพิ่งมาตรวจสอบร้านทองลงลายมือชื่อออกไปประมาณ5นาทีก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุ หลังเกิดเหตุได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดงานป้องกันปราบปรามออกไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเน้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่าน และใช้เทคนิคของตำรวจพร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพยานหลักฐานเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News