สังคม

สาวซื้อข้าวเยี่ยมผัวในห้องขัง หลังใช้มีดฟันชู้เจ็บสาหัส ลั่นไม่ทิ้งผัวเก่า แต่รักผัวใหม่มากกว่า ก่อนชมนักข่าวหล่อตาฮัก

โดย thichaphat_d

30 พ.ย. 2565

9.8K views

สาวมาเยี่ยมผัวในห้องขัง หลังก่อเหตุทำร้ายชายชู้ ยังรักและห่วงใยซื้อข้าวมาให้ บอกยังรักผัวเก่า แต่ขอเลือกผัวคนใหม่ ยิ้มหวานตาเยิ้ม บอกนักข่าวมีแต่หล่อๆตาฮัก เสียอย่างเดียวเรียกแม่ ผิดตับอย่างแรง


วานนี้ (29 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายสมชัย โสนางาม อายุ 45 ปี หรือ น้อย ชาวบ้านหนองแซง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ใช้มีดทำร้ายร่างกายนายวัฒน์ หรือนายภาคินัย วาโยภักดิ์ อายุ 53 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านใน ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เยื้องหน้าวัดไชยนาถวราราม เมื่อเวลา 16.30 น.ของวานนี้ (28 พ.ย.65)

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุฟันปางตาย เพราะนายน้อยแอบรู้มาว่า ผู้บาดเจ็บคือนายวัฒน์ ย่องเงียบมาหาภรรยาประจำ หลังจากตนเองไม่อยู่เพราะไปทำงานต่างจังหวัด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป และทางตำรวจ สภ.ไชยวาน ก็ตามจับได้ หลังแอบมานอนกับภรรยาหลังเกิดเหตุ และถูกควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

ส่วนนางชนกนารถ อายุ 44 ปี ที่เป็นสาวต้นเรื่อง ยังกุมขมับ ที่ชายสองคนมาทำร้ายกันเพราะตน อุตส่าห์เบิกเงินช่วยชาวนามาเลี้ยงฉลอง ผลัดกันเลี้ยงคนละวัน โดยบอกกับนักข่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นยอมรับมีแฟนสองคนจริง ส่วนทางเลือกสุดท้าย คงไม่ทิ้งผัวเก่าแต่รักผัวใหม่มากกว่า

ต่อมาวันนี้เวลา 17.00 น. นางชนกนารถ ได้เดินทางมาเยี่ยมนายน้อย สามีที่ห้องขัง สภ.ไชยวาน อีกครั้ง หลังจากไม่มีเงินมาประกันตัวสามี จำนวน 20,000 บาท โดยซื้อกับข้าวมาให้และพูดให้กำลังใจ จากนั้นได้พบกับแอดมินเพจสถานีตำรวจไชยวาน จึงได้พูดคุยกันสอบถามว่า มาอะไร

หญิงคนดังกล่าวบอกว่า เอาข้าวมาให้สามี วันนี้มีนักข่าวมาหาเยอะมาก นักข่าวมีแต่คนหล่อๆ หล่ออีหลี มาเกือบทุกช่อง นักข่าวมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมสวยจัง และถ่ายรูปพร้อมเพื่อนสาวประเภทสอง ที่เห็นเหตุการณ์เอาไว้ด้วย

เมื่อนักข่าวถามว่า จะเลือกผู้ชายคนไหน นางชนกนารถ กล่าวว่า ในใจก็อยากได้สองคน แต่พอเห็นนักข่าวหล่อตาฮัก อยากได้เพิ่มเป็นสามสี่คน แต่นักข่าวเรียกว่าแม่ เลยผิดตับอย่างแรง หลังกล่าวเสร็จก็ขับรถจยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว



คุณอาจสนใจ

Related News