สังคม

แม่โพสต์เตือนภัย ชายโรคจิตบุกลวนลามลูกชายวัย 14 คาห้องน้ำปั๊ม อ้างแค่เข้าไปถามทางไปห้างฯ

โดย panisa_p

22 พ.ย. 2565

619 views

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อมูลแจ้งเตือนผ่านกลุ่ม แจ้งข่าวเตือนภัยระยอง โดยระบุข้อมูลในโพสต์ว่า "เตือนภัยวันนี้ลูกชายเข้าห้องน้ำปั๊มก่อนถึงเซนทรัลระยอง ช่วงบ่ายสามโมง มีชายอายุประมาณ 40 ปีเศษ สวมเสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้น ผลักประตูห้องน้ำเข้าไป แล้วจะล็อคประตู ลูกชายรีบล็อคตัวแล้วดันตัววิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำ ไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์ใดแต่ที่แน่ ๆ ไม่ใช่คนดีแน่นอนค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ"


หลังจากโพสต์ไปมีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น ภัยสังคม , น่ากลัวจังค่ะ , ขวัญเสียแย่เลยน้องไม่เป็นอะไรใช่ไหมคะ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้โพสต์  น.ส.ประเทือง อายุ 46 ปี ได้เปิดเผยข้อมูลกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนน สาย 36 อ.เมือง จ.ระยอง


ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับลูกชายจากโรงเรียน ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา ได้แวะซื้อของที่ปั๊มดังกล่าว พอจอดรถ ลูกชายได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ตนเองก็ไปเดินซื้อของ ต่อมาลูกชายวิ่งหน้าตื่นออกมาจากห้องน้ำและบอกว่าผู้ชายเสื้อเขียว บุกเข้าไปในห้องน้ำ


โดยผู้ก่อเหตุพยายามแทรกเอาตัวดันเข้าไปในห้องน้ำที่ลูกชายเข้าอยู่และจะล็อกประตูไม่ให้ออกมา แต่ลูกชายตนค่อนข้างแข็งแรง จึงฮึดสู้และหนีออกมาจากห้องน้ำได้และวิ่งมาบอกตน โดยบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายสวมเสื้อสีเขียว ตนเองจึงพยายามเดินหาตัวผู้ก่อเหตุภายในบริเวณภายในปั๊ม จึงไปพบว่าเขากำลังยืนคุยกับลูกค้าที่กำลังเติมน้ำมันอยู่ที่แถวสุดท้ายตู้แรก


ตนจึงปรี่เข้าไปถามว่า บุกเข้าห้องน้ำลูกชายตนทำไม เขาก็รีบปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำอะไรแต่จะเข้าไปถามทางเฉย ๆ ว่า ห้างแหลมทองไปทางไหน ตนก็อึ้งในคำตอบว่า บุกไปถามทางในห้องน้ำเนี่ยนะ จากนั้นตนจึงปลอบใจลูกชายและพากันกลับบ้าน


อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์นี้ไม่ได้ไปแจ้งความและไม่ได้แจ้งทางปั๊มแต่แค่อยากจะแจ้งเตือนภัยออกไป ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จะได้ระมัดระวังตัวกัน


ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ  14 ปี เด็กชายเอ ยืนยันข้อมูลกับทีมข่าวว่า ตอนที่กำลังเดินเข้าห้องน้ำ ชายคนดังกล่าวได้ยืนอยู่แถว ๆ ห้องน้ำนั่นแหละ เขาได้จ้องหน้าตนเองและเดินตามมาพอจังหวะกำลังเข้าห้องน้ำห้องแรกซ้ายมือ เขาก็ได้บุกเข้ามาประชิดและเอาตัวดันแทรกเข้ามาแต่ตนเองสู้กลับและสู้แรงเขาได้จึงดิ้นหลุดออกมาบอกแม่


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณปั๊มที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามข้อมูลกับผู้ดูแลปั๊ม ได้รับข้อมูลว่า เหตุการณ์ชายโรคจิตเข้ามาก่อเหตุมีอยู่เป็นประจำ ได้รับแจ้งจากลูกค้าและพนักงานอยู่ตลอด แต่พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่สาธารณะ ซึ่งมีลูกค้ามากมายหมุนเวียนมาใช้บริการตลอด


โดยที่ผ่านมาหากเกิดเหตุทางปั๊มยังเคยประสานตำรวจมาควบคุมตัวได้ก็มี แต่ก็ไม่หมด ไม่เพียงเฉพาะปั๊มนี้ ปั๊มอื่น ๆ ที่เป็นพันธมิตรกันก็โดนเหมือนกัน จึงฝากเตือนไปยังลูกค้าควรระมัดระวังป้องกันตัวเองในเบื้องต้น

คุณอาจสนใจ

Related News