สังคม

หนุ่มใหญ่ฉุนหนัก! ขี่จยย.เติมน้ำมัน เด็กปั๊มบอกหมด ก่อนหันไปตบหน้า-ชกหนึ่งที อ้างโดนด่าก่อน

โดย parichat_p

20 พ.ย. 2565

295 views

วันนี้(20 พ.ย.65) เมื่อเวลา 13.15 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในปั๊มน้ำมันพีที สาขาท่าพริก ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านท่าพริก ม.5 ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด พบลูกค้าและพนักงานของปั๊มกำลังยืนเถียงกันอยู่ ทราบชื่อพนักงานว่า นางสาวขจีพรรณ อายุ 19 ปี กำลังร้องไห้อย่างหนัก บริเวณใบหน้ามีรอยแดง ด้านคู่กรณี ทราบชื่อว่า นายสุวัฒน์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปพูดคุยและพยายามไกล่เกลี่ย พร้อมด้วย นายนพพร อภิบาลศรี ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ท่าพริก


แต่นางสาวขจีพรรณ ผู้เสียหาย ไม่ยอมเจรจาก่อนจะพาทั้งสองฝ่ายไปพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองตราด ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู้ปปี้ ไอ สีครีม ของนายสุวัฒน์ จอดอยู่ด้วย


สอบถามนายสุวัฒน์ บอกว่าตนขี่รถจักรยานยนต์จะมาเติมน้ำมัน ขณะกำลังต่อคิวอยู่นางสาวขจีพรรณ กำลังให้บริการรถคันก่อนหน้า หันมาบอกกับตนว่าน้ำมันเบนซินหมด ให้ย้ายไปตู้อื่น ซึ่งตนก็ได้ยินไม่ชัดเพราะตอนนั้นรถเยอะ พยายามถามซ้ำ แต่นางสาวขจีพรรณ กลับด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงลงจากรถไปตบหน้านางสาวขจีพรรณหนึ่งที ชกอีกหนึ่งที ก่อนที่พนักงานคนอื่นจะเข้ามา ตนจึงถอยหลังและโทรศัพท์ให้ญาติมารับตัวออกไปจากที่เกิดเหตุ


นางสาวขจีพรรณ พนักงานปั๊มน้ำมัน คู่กรณี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเติมน้ำมันอยู่ แต่น้ำมันที่ตู้เบนซินที่ตนเติมอยู่หมด จึงหันไปบอกนายสุวัฒน์ ที่กำลังรอคิว แต่นายสุวัฒน์ตอบกลับตน แต่ตนไม่ได้ยิน จึงถามซ้ำ นายสุวัฒน์กลับบอกว่า เด็กใหม่นี่แรดจริงๆ ตนจึงเถียงกลับและมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายสุวัฒน์จะเดินลงมาจากรถตบหน้าตนและชกที่ลำคอ เบื้องต้น ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้พาคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เพื่อไกล่เกลี่ยกันต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News