สังคม

ทนดูไม่ไหว! แจ้งจับชายเมา ทำอนาจาร กอด จูบ ลูบคลำ ล้วงอวัยวะเพศสุนัข เจ้าตัวอ้างเป็นคนรักสัตว์

โดย thichaphat_d

14 พ.ย. 2565

274 views

ชาวบ้านสุดทน แจ้งตำรวจจับหนุ่มเมา ทำอนาจาร กอด จูบ ลูบคลำ อวัยวะเพศสุนัข เจ้าตัวอ้างเป็นคนรักสัตว์ ตำรวจรอให้สร่างเมาก่อนทำการสอบสวน


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ตำรวจ สภ.หนองปรือ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนเมากำลังทำอนาจารสุนัข เหตุเกิดที่คลังกระจายสิ้นค้า ของบริษัทฯขนส่งเอกชน แห่งหนึ่ง ปากซอยหนองไม้แก่น 12 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบผู้ชายไทย อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว สวมแว่น อยู่ในอาการมึนเมา เดินโซซัดโซเซอยู่ โดยนายประทีป รอดเพชรภัย อายุ 45 ปี พนักงานดูแลความปลอดภัยของคลังสินค้า ผู้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว ผู้ชายคนดังกล่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า



ผู้ชายคนนี้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ มาจอดฝั่งตรงข้ามกับคลังสินค้า แล้วเดินข้ามมานั่งด้านหน้าสำนักงาน ตนเองทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่แล้ว จึงสังเกตพฤติกรรมของชายคนนี้ ผ่านกล้องวงจรปิดจลอดเวลา ขณะที่กล้องสามารถบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ระหว่างที่ชายคนนี้นั่งอยู่ แล้วโอบกอด จูบ ลูบคลำ ตามร่างกายของสุนัขเพศเมีย ก่อนจะล้วงไปที่อวัยวะเพศของสุนัข

กระทั่งมีสุนัขเพศผู้อีกตัวเดินเข้ามา ชายคนนี้ก็ทำทีเรียกให้เข้ามาหา แล้วใช้มือจับที่อวัยวะเพศของสุนัขแล้วพยายามจะสำเร็จความใคร่ให้สุนัข ตนเองทนดูพฤติกรรมความโรคจิตไม่ไหว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุ อุ้มสุนัขทั้งสองตัวขึ้นไปบนท้ายกระบะ แต่สุนัขกระโดดหนี ตนเองออกมาห้ามปราม กลับโดนผู้ก่อเหตุโวยวายใส่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไว้ได้ แต่ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการมึนเมาอย่างหนัก กลับด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลา



เบื้องต้น ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวผู้ชายคนดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา เมาแล้วขับ เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ส่วนเรื่องสุนัขนั้น เจ้าตัวให้การอ้างว่าสุนัขทั้งหมด 3 ตัวนั้น จะเสพสุขกัน ตนเองก็รักสัตว์ ก็แค่นั้น ส่วนที่จะอุ้มขึ้นรถนั้นก็ยอมรับว่าอุ้มจริง แต่ยังไม่ได้เอาไป แล้วสุนัขก็ไม่มีใครเป็นเจ้าของ

อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัว แล้วจะรอให้สร่างเมาแล้วจะทำการสอบสวน หากกระทำผิดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News