สังคม

เดือดแย่งแฟนรุ่นพ่อวัย 50 สาว 14 รุมตบเด็ก 13 บังคับแก้ผ้า ถ่ายคลิปประจาน

โดย thichaphat_d

4 พ.ย. 2565

4.8K views

ศึกสาววัยกระเตาะ เด็กหญิงวัย 14 พาพวกเปิดศึกรุมตบและบังคับ เด็กหญิงวัย 13 แก้ผ้าถ่ายคลิปประจานลงเฟซบุ๊ก เหตุเข้าใจว่ามาแย่งแฟนรุ่นพ่อวัย 50 ปี เหยื่อผวาร้องสื่อช่วย เหตุถูกข่มขู่ อับอายไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง และแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวที่ จ.อุดรธานี ว่าถูกเพื่อนหญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมตบและทำร้ายร่างกาย และยังบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนร่าง ถ่ายคลิปเอาไว้

เหตุเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปคบกันแฟนของหนึ่งในคนที่รุมตบ แถมกลุ่มเพื่อนที่รุมทำร้ายยังนำคลิปที่บังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างไปประจานในเฟซบุ๊กด้วย ทำให้ตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียนแม้กระทั่งออกจากบ้านก็ไม่กล้า เพราะกลัวโดนทำร้ายและอับอาย

ด.ญ.ฟ้า เปิดเผยว่า เพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน เข้าใจผิดคิดว่าตนเองแอบไปคบกับนายโจ๊ก อายุประมาณ 50 ปี เป็นแฟนของด.ญ.ไพลิน อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มที่รุมทำร้ายตน โดยเขาบอกว่า ตนไปแอบคบกับแฟนของเขา จากนั้นเขาก็บังคับให้ตนเข้าไปห้องน้ำที่ศาลหลักเมืองปู่ศรีสุทโธ ในตัวอำเภอบ้านดุง

จากนั้นก็ขู่และบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างและถ่ายคลิปเอาไว้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือน มิ.ย. จากนั้นได้นำคลิปไปแชร์ในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนได้รับความอับอายและขู่จะทำร้ายตลอด แต่ทางตนก็ยืนยันว่า ไม่ได้ไปคบกับแฟนเขาแน่นอน ตอนนี้นายโจ๊ก ถูกจับข้อหายาเสพติดเมื่อไม่นานมานี้

ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวมาก ไม่กล้าแม้กระทั่งไปโรงเรียน เวลาจะออกจากบ้านก็ยังไม่กล้า เพราะกลัวโดนทำร้ายและอับอาย โดยเมื่อเดือนที่แล้ว กลุ่มเพื่อนหญิงกลุ่มนี้ยังมาทำร้ายตนเองที่แยกบ้านสันติสุข ตอนนี้ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ไม่อยากให้เขามาหาเรื่องทำร้ายหนูอีก และหยุดเอาภาพเปลือยไปแชร์ในโซเซียล

ขณะที่นายวีระพล จะได้ประสานปรับความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย และจะได้เรียกอีกฝ่ายมาพูดคุยเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องบาดหมางกันเพราะแย่งผู้ชายกันถึงขนาดตบตีทำร้ายร่างกายและถ่ายคลิปประจานกันแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News