สังคม

โค้งอันตราย กระบะเสียหลักพุ่งทะลุบ้าน ญาติเผยโดนชนมา 4 ครั้ง เจ้าของบ้านหวิดดับ

โดย nicharee_m

26 ต.ค. 2565

329 views

อาถรรพ์รถชนบ้าน 4 ครั้ง ครั้งสุดท้ายเจ้าของบ้านเจ็บแทบตาย เหตุทางโค้งไม่มีไฟ ไม่มีป้ายบอกทาง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (25 ต.ค.) ร.ต.อ. ยอดคม อินไข ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนราษฎร ที่บ้านเลขที่ 51 ม.4 ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต อ.เขาสมิง

ไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ ริมถนนสายแสนตุ้ง-บางกระดาน เป็นทางโค้งลงเนินมาจากบ้านบางกระดาน ตรงปากทางแยกเข้าบ้านอ่างกระป่อง ต.ท่าโสม อ.เขาสมิง จ.ตราด พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีเทา ชนบ้านหลังดังกล่าว ภายในบ้านพบสิ่งของกระจายเกลื่อน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บเป็นบาดแผลหลายแห่ง จึงช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เขาสมิง ทราบชื่อว่า นายมั่นคง แซ่ตัน อายุ 52 ปี ส่วนคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุคือ นายเอกลักษณ์ ท่าเขา 42 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เขาสมิง และตรวจเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ต่อไป

นายเอกลักษณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกลับจากไปรับประทานอาหารที่บ้านปากคลองบางกระดาน ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด ขากลับขับรถมาด้วยความเร็ว เพื่อส่งขึ้นเนิน และขณะรถกำลังลงจากเนินเป็นทางโค้งและเนินชัน ประกอบกับถนนไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ไม่มีสัญญาณจราจรป้ายบอกทาง ทำให้มองไม่เห็น รถเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านหลังดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยจะทำการตรวจสอบความเสียหายเพื่อชดใช้ให้กับมั่นคง แซ่ตัน เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวต่อไป

ขณะญาติของนายมั่นคง บอกว่า นายมั่นคงถูกรถชนบ้านมา 4 ครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา และเพิ่งซ่อมบ้านเสร็จก็มาถูกชนในครั้งนี้อีก เคยร้องขอไปยัง อบต.ท่าโสมช่วยเหลือเรื่องดังกล่าว แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ จนมาถูกชนอีกในครั้งนี้ดังกล่าว


คุณอาจสนใจ