สังคม

พ่อแทบขาดใจ! คิดว่าถอยรถตักดินทับหมา ลงมาดูถึงกับเข่าทรุด ลูกสาว 2 ขวบดับคาที่

โดย panisa_p

6 ต.ค. 2565

2K views

เกิดเหตุสลด พ่อถอยรถตักดินทับศีรษะลูกสาววัย 2 ขวบกะโหลกแตก ดับคาที่ เผยทีแรกคิดว่าเหยียบหมา พอลงมาดูแทบเป็นลม พบเป็นลูกตัวเอง


เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.ศุภวัฒน์ มนัสชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ่อทองรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถตักดินเหยียบเด็กหญิงวัย 2 ขวบ เสียชีวิตภายในโรงเรือนผลิตดินปลูกต้นไม้ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อทอง และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง


โดยที่เกิดเหตุเป็นลานกว้าง มีกองดินกองตากแดดไว้จำนวนหลายกอง พบรถตักดิน คูโบต้า สีส้มที่ล้อหลังซ้ายและพื้นดินมีรอยคราบเลือด ถัดมาเล็กน้อยพบร่างเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ซึ่งอยู่ในอ้อมกอดของผู้เป็นพ่อที่ร้องไห้ด้วยความเสียใจ จากการตรวจสอบร่างเด็กหญิง พบบาดแผลที่กะโหลกศีรษะ


จากการสอบถามนายไซ อายุ 27 ปี ชาวไทยใหญ่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยา ได้ช่วยกันทำงานโดยตนเองทำหน้าที่ขับรถตักดินที่กองอยู่บนลาน นำเข้ามาใต้เพิง เพื่อรอการบรรจุใส่ถุงพลาสติก ภรรยาตนเองก็อยู่ด้านหน้า


ส่วนลูกสาวได้วิ่งเล่นอยู่บริเวณรอบ ๆ ที่ทำงาน ทุกครั้งจะถอยหรือเลี้ยวรถจะคอยมองดูลูกทุกครั้ง ก่อนเกิดเหตุร้องบอกเตือนลูกแล้ว จึงถอยรถตักดิน กระทั่งรู้สึกเหมือนเหยียบบางอย่างและเสียงดังที่ล้อ ทีแรกนึกว่าเหยียบลูกหมา จึงหยุดรถและรีบลงมาดู แต่เข่าทรุดแทบเป็นลม พบว่าลูกสาวตนถูกล้อรถตักดินที่ตนเองเป็นคนขับ เหยียบจนศีรษะแตก จึงรีบอุ้มลูกมากอด และพยายามช่วยเหลือแต่ปรากฏว่าลูกสาวได้เสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวนายไซ ผู้เป็นพ่อไปสอบสวนที่ สภ.บ่อทอง อย่างละเอียดอีกครั้งและส่งร่างของเด็กหญิงไปชันสูตรเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติไปรับศพนำไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News