สังคม

เจ้าเก่า! ‘ศรีสุวรรณ’ แซะ ‘ชัชชาติ’ อ้างศึกษามา 2 ปี แต่ กทม.น้ำท่วมจมบาดาล

โดย JitrarutP

4 ต.ค. 2565

171 views

เจ้าเก่ารายเดิม! “พี่ศรีสุวรรณ” โพสต์เฟซบุ๊ก แซะ “ชัชชาติ” ผู้ว่าฯ กทม. อ้างศึกษามา 2 ปี แต่เมื่อวานฝนตกหนัก น้ำท่วมจมบาดาล เย้ยเป็นโชคดีของคนกรุงฯ จะสมน้ำหน้าดีไหม...

จากกรณีที่เกิดฝนตกหนักส่งผลให้ปริมาณน้ำสะสมจนท่วมหลายเขตในพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงบ่ายยันค่ำวานนี้ (3 ต.ค.65 ) ทำให้การจราจรหลายพื้นที่ติดขัดสะสมเป็นวงกว้าง รถบางคันไม่สามารถไปต่อได้เนื่องจากเครื่องยนต์ดับเพราะน้ำท่วมตัวรถ ซึ่งในโลกออนไลน์มีการติดแฮชแท็ก #น้ำท่วม #ฝนตก #รถติด เพื่ออัปเดตสถานการณ์กันอย่างต่อเนื่อง




ขณะเดียวกัน นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร

โดยระบุข้อความว่า “อ้างศึกษามาแล้ว 2 ปีกว่า วันนี้ กทม.จมบาดาลอีกครั้ง รถท่วมเกือบครึ่งคัน โชคดีของคนกรุง ที่ได้ผู้ว่าฯ โคตรเก่งสร้างภาพ จะสมน้ำหน้าดีไหม!”




ก่อนที่จะมีชาวเน็ตเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เช่น ผมเห็นผู้ว่าคนไหนมาบริหาร กทม.ก็ท่วมทุกปีครับ มันอยู่ที่ว่าฤดูนั้นพายุเข้ายังไง และท่วมหนักแค่ไหน ฝนตกหนักแค่ไหน มันขึ้นอยู่หลายปัจจัยครับ แต่บริหารยังไง ให้ได้ใจประชาชนรักมากที่สุด, ต่างจังหวัด หลายจังหวัด ประชาชนทนทุกข์กว่าคนในกรุงเทพฯ มากโข ต้องอพยพออกจากบ้าน  แก้ไขอะไรได้บ้างรึยัง และ น้ำท่วมหลายจังหวัดครับ แทนที่จะมาแซะผู้ว่าฯ ทำไมไม่แซะหน่วยงานของรัฐที่ดูแลเรื่องน้ำครับ ว่าท่วมมาหลายครั้งฃ ไม่เคยเรียนรู้พัฒนาอะไรเลย เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News