สังคม

สลด! ลูกเขยลากกุ้ง ถูกไฟช็อต พ่อตาช่วย ดับคู่คาบ่อกุ้ง คาดลืมคัทเอาต์ลง

โดย chiwatthanai_t

29 ก.ย. 2565

128 views

วันที่ 29 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ต.ณภัทร สุทธิธนากูล สารวัตร(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านพรสวรรค์ ต.ตลาดโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด หนองบัวโคก เข้าร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ่อกุ้งเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ อยู่ท้ายหมู่บ้าน พบศพนายหงวย อายุ 72 ปี เสียชีวิตลักษณะมือขวาจับราวแป๊บเหล็ก ลอยอยู่ผิวน้ำ และนายสิทธิ์โรจน์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกเขย จมหายไปในบ่อกุ้ง หน่วยกู้ภัยตัดไฟฟ้าทุกสาย แล้วลงน้ำกู้ศพมาได้ทั้งสองคน


นางสาวจุไรรัตน์ อายุ 42 ปี ภรรยานายสิทธิโรจน์ บอกว่า ช่วงเช้า มีลูกค้าที่ อ.หนองกี่ สั่งกุ้งไปเลี้ยงในงานวันเกิดจำนวน 50 กก.คิดเป็นเงินประมาณ 12,500 บาท


จากนั้นสามี จึงชวนพ่อไปด้วย กระทั่งคนงานที่ตนโทรศัพท์ให้มาช่วยมาเห็นมือของพ่อเกาะราวเหล็กจมน้ำเสียชีวิต จึงรีบมาดู และมั่นใจว่าเกิดจากไฟฟ้าช็อต เพราะก่อนหน้านี้สายไฟฟ้า บริเวณกังหันปั่นน้ำรั่ว เคยช็อตสามีมาแล้ว ซึ่งสามีบอกว่า หลังเกี่ยวข้าวเสร็จจะปรับปรุงใหม่ทั้งหมด แต่ไม่คิดว่าจะมาโดนช็อตอีก


ส่วนสาเหตุคาดว่า สามีน่าจะลงเอาอวนไปลากกุ้ง แต่โดนไฟฟ้าช็อต เมื่อพ่อเห็นจึงพยายามจะลงไปช่วยแต่ถูกไฟฟ้าช็อตอีกคน ส่วนตัวเชื่อว่าสามีน่าจะลืมเอาคัทเอาต์ลงก่อนตัวจะลงน้ำ จึงเกิดไฟช็อต

คุณอาจสนใจ