สังคม

‘พระชาตรี’ ส่งสารสงบศึก ‘แพรรี่’ อยากนัดเคลียร์ใจ โต้ยักยอกเงินวัด ศาลตัดสินแล้วไม่ผิด

โดย nicharee_m

27 ก.ย. 2565

3.8K views

ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์พยายามติดต่อหาพระชาตรีเพื่อขอ Video Call หรือ Phone in ให้พระชาตรีได้ชี้แจงอธิบายปมต่างๆ ที่สังคมกำลังเคลือบแคลงสงสัย ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่พระชาตรีไลฟ์สด ใช้คำไม่สุภาพกับแพรรี่ หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรรณบุตร พระชาตรีก็ยังไม่เคยไลฟ์หรือให้สัมภาษณ์กับสื่อไหน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (26 ก.ย.) พระชาตรี ติดต่อกลับมาหาคุณนฤชา กมุทโยธิน ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมอธิบายเรื่องต่างๆ นานา เรื่องแรก ปมเงิน 4 ล้านบาท พระชาตรีบอกว่าตอนที่พระผู้ใหญ่ขอให้ตัวเองไปเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดพุทธปัญญา ประมาณเดือนกว่า ตอนนั้นมีปัญหาเรื่องการเงินภายในวัดอยู่แล้ว แล้วตัวเองไม่เคยทราบเงินในบัญชีวัดมีจำนวนเท่าไหร่

ผู้ถือสมุดบัญชีและเบิกถอนเงิน คือ ไวยาวัจกรวัด และเหรัญญิก พระชาตรีบอกว่า ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าศาลสั่งยกฟ้องหรือมีใครถอนฟ้อง แต่ที่แน่ๆ คือ ศาลตัดสินว่าตัวเองไม่มีความผิด ที่ผ่านมาก็ยังเดินทางเข้าออกประเทศได้ตามปกติ ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติก็รับรองว่า ไม่มีคดีความ

สำหรับปมดรามาที่ลากยาวมากกว่าสัปดาห์ จุดเริ่มต้น คือ พระชาตรีใช้คำพูดถึงแพรรี่ หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ ไม่เหมาะสม เรียก อี , พระชาตรี ฝากส่งสารสงบศึกผ่านเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เรื่องนี้ตัวเองรู้สึกผิดและขอโทษจริงๆ จากใจ ขอยอมรับผิดด้วยศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย อยากนัดวัดเคลียร์ใจกับแพรรี่

ส่วนดรามาถูกขยายไปเป็นวิวาทะระหว่างทนาย พระชาตรีบอกว่าส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับทนายธรรมราช ซึ่งก่อนที่ทนายจะไปออกรายการโหนกระแสได้พยายามติดต่อมาหาตัวเองและตัวเองก็เตือนและห้ามแล้วว่า อย่าไปเคลื่อนไหวอะไร เพราะปมที่พูดถึงแพรรี่ พระชาตรี ยอมรับผิดจริงๆ


พร้อมทั้งฝากดรามาเรื่องเหยียดเพศ ว่า ตัวเองไม่เคยติดเหยียดเพศ จะเพศไหนก็นับถือศาสนาพุทธได้ ลูกศิษย์ลูกหาตัวเองที่เป็นเพศที่ 3 ที่ 4 ที่ 5 ก็มี


คุณอาจสนใจ

Related News