สังคม

ย่าร้องศูนย์ดำรงธรรม หลานชาย 8 ขวบ ถูก ผอ.โรงเรียนจับหัวโขกผนังเจ็บ

โดย panisa_p

9 ก.ย. 2565

73 views

วันที่ 9 ก.ย.65 ที่ สภ.เมืองภูเก็ต นางเฉลิมขวัญ อายุ 54 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 ก.ย.65 ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวได้ก่อเหตุจับศีรษะ ด.ช. อายุ 8 ปี หลานชายโขกกับผนังปูนของห้องผู้อำนวยการ โดยยังได้ใช้มือง้างและฉีกปาก ทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดศีรษะ


จึงขอให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงและให้มีการดำเนินคดีกับผู้อำนวยการคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด จากนั้นนางเฉลิมขวัญได้เข้าพบนายปฤษฎี ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต เพื่อร้องขอความเป็นธรรมจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งนางเฉลิมขวัญเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิต หากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวยังคงยังคงปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการสอบสวนและดำเนินคดีของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต


โดยญาติของนางเฉลิมขวัญเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น บาดแผลตามร่างกายไม่เท่าไร แต่บาดแผลทางจิตใจนั้นสาหัส ญาติก็เป็นห่วง ซึ่งคิดเสมอว่าโรงเรียนคือ สถานที่ปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับไม่ปลอดภัย และจากนี้ไปลูกเราจะไปโรงเรียนในแต่ละวันจะปลอดภัยหรือไม่ แล้วถ้าวันหนึ่งเค้าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เกิดทำร้ายหลานอีก อย่างไรก็ดีพนักงานสอบสวนจะได้เรียกผู้อำนวยการคนดังกล่าวมาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News