สังคม

ผัวใหม่หึงเมีย ขี่ จยย.ตามประกบผัวเก่า เปิดฉากชกไม่ยั้ง ผัวเก่าสู้ไม่ไหวคว้ามีดแทงสวน 7 แผล

โดย panisa_p

3 ก.ย. 2565

284 views

วันที่ 3 กันยายน 2565 ที่ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐวัตร อยู่พิพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวนคดีอาญา สภ.บางแก้ว ร่วมกันสอบปากคำ นายคณิตณ์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาพยายามฆ่านายนิติกร อายุ 34 ปี โดยคุมตัวนายคณิตณ์ พร้อมของกลางมีดพับ ยาวรวมด้ามประมาณ 15 เซนติเมตร มาสอบปากคำเพื่อเตรียมฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการผลัดแรก


พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ สืบเนื่องจากเกือบตีหนึ่งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายคณิตณ์ ว่าถูกกลุ่มคู่กรณีดักทำร้ายร่างกายและปิดซอยไม่ให้ออกจากซอย สายตรวจ สภ.บางแก้ว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พอไปถึงก็มีการปิดซอยกิ่งแก้ว 43 จึงได้ไกล่เกลี่ยระหว่างคู่กรณีทั้งสองฝ่ายจนยุติและไม่เอาความกัน


ส่วนนายคณิตณ์ ก็ขับรถแท็กซี่ไป จากนั้นสายตรวจจึงออกตรวจตราจุดอื่นตามปกติ จนกระทั่งเวลาต่อมาประมาณตีสองที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุอีกครั้งว่ามีการทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยกิ่งแก้ว 66 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงเร่งรัดเจ้าหน้าที่สายตรวจไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเข้าให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


พอเจ้าหน้าที่ไปถึง พบนายนิติกร นั่งรอการช่วยเหลือในสภาพร่างกายเต็มไปด้วยเลือดทั้งตัว โดยมีบาดแผลถูกของมีคมแทงตามร่างกายเหนือราวนม รวมทั้งสองข้าง 7 แผล ซึ่งในขณะนั้นเจ้าตัวยังมีสติและเดินได้ จึงเดินขึ้นรถกู้ภัยไปทำแผล ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ทันที เนื่องจากพบว่าเสียเลือดมากและอาการเริ่มหนัก


ส่วนคู่กรณีไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยมีสภาพขอบตาทั้งสองข้างและใบหน้าปูดบวม จากการถูกทำร้ายร่างกายด้วยหมัด ตำรวจจึงควบคุมตัวและพาส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจรักษาเบื้องต้น โดยแพทย์อนุญาตให้กลับได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย


ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ฝ่ายของนายคณิตณ์ คือสามีเก่า ส่วนนายนิติกร คือสามีใหม่ ซึ่งนายคณิตย์มีอาชีพขับรถแท็กซี่ในละแวกกิ่งแก้ว จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากัน จึงเกิดการโต้เถียงและจะรุมทำร้ายร่างกายกันจนสายตรวจเข้าไประงับเหตุ


จากนั้นในเวลาต่อมา นายนิติกร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามนายคณิตณ์ ไปจนไปถึงปากซอยกิ่งแก้ว 66 นายนิติกรเปิดฉากชกต่อยนายคณิตณ์ จนนายคณิตณ์อ้างว่าป้องกันตัว โดยใช้มีดพับในรถแทงสวนนายนิติกร จนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ขณะนี้อยู่ในระหว่างสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองฝ่าย แต่สำหรับนายคณิตณ์ ถูกแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือพยายามฆ่า ส่วนนายนิตกร ต้องรอสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง


ขณะที่ นายคณิตณ์ ผู้ต้องหา ให้การว่าตนเองก่อเหตุใช้มีดพับแทงนายนิติกรจริง สาเหตุมาจากความบาดหมางกันมาก่อนเรื่องของอดีตภรรยาของตนเอง เมื่อไม่นานมานี้ตนเองจับได้ว่าภรรยาแอบไปคบหากับนายนิติกร จึงเลิกราแยกกันอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ายังมีการไปมาหาสู่กันบ้าง แต่ไม่บ่อยครั้ง


จนกระทั่งมาคืนวันเกิดเหตุตนเองไปเปิดโรงแรมในซอยกิ่งแก้ว 43 พอได้ห้องพักช่วงดึกจึงลงมาร้านสะดวกซื้อเพื่อหาไรทาน จนมาพบกับกลุ่มของนายนิติกร นั่งดื่มสุรากันประมาณ 4-5 คน พอนายนิติกร เจอหน้าตนเองก็มีการตะโกนท้าทายและพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายตน จนต้องหนีกลับขึ้นไปในห้องพัก แล้วขอความช่วยเหลือจากตำรวจจนพาออกจากซอยกิ่งแก้ว 43


และมาถูกนายนิติกร ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเคาะกระจกเรียกให้เปิดและพยายามจะทุบกระจกเปิดประตู จนต้องตัดสินใจลดกระจกครึ่งหนึ่งแต่ถูกนายนิติกรเปิดฉากชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้ง จึงตัดสินใจหามีดพับในรถแล้วแทงสวนนายนิติกรไปหลายครั้ง จนล่าถอยออกไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News