สังคม

สลด! ฝูงต่อหัวเสือยกทัพรุมต่อยสาวพิการ แพ้พิษรุนแรง เสียชีวิตหลังออกจาก รพ.

โดย panisa_p

23 ส.ค. 2565

285 views

วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้า เกี่ยวกับกรณีเกิดเหตุต่อหัวเสือยักทัพรุมต่อย นางสาวนันทิดา หรืออ้อย อายุ 33 ปี เหตุเกิดข้างบ้านญาติผู้ตาย คือ บ้านของ นางสิริลักษณ์ อายุ 58 ปี ห่างจากบ้านพักผู้เสียชีวิตประมาณ 100 เมตร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 หลังผู้เสียชีวิต ที่พิการเป็นโรคแขนขาอ่อนแรงมาแต่กำเนิด โดยมีหลานชาย อายุ 12 ขวบ และอายุ 10 ขวบพาผู้เสียชีวิตขึ้นรถเข็น ไปนั่งเล่นบนกระท่อมข้างบ้าน ที่มีรังต่อทำรังบนต้นกล้วย


ซึ่งทางเจ้าของบ้านรู้มาก่อนว่ามีรังต่อที่เกิดจากธรรมชาติ แต่เก็บรักษาไว้กินเป็นอาหาร พอมีขนาดรังโตเต็มที่ แต่มาเกิดเหตุร้ายเสียก่อน หลังหลานชายผู้ตายทั้ง 2 ราย โยนไม้ไผ่ทิ้งไปในต้นกล้วย ห่างจากกระท่อมที่นั่งเล่นประมาณ 10 เมตร เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนกระทั่งไปโดนรังต่อ ทำให้แตกรังยกทัพมารุมต่อยสาวพิการที่นั่งเล่น เกือบยกรัง ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ แต่วิ่งหนีไม่ได้ เพราะพิการแขนขาลีบ


ขณะเดียวกัน ทางด้านหลานชายอีกคน ฮึดสู้กองทัพต่อ ทั้งที่ตัวเองถูกรุมต่อยด้วย เข้าไปพยายามช่วยลากสาวพิการออกมา ส่วนหลานชาย อายุ 10 ขวบ วิ่งไปบอกชาวบ้านมาช่วย จนกระทั่งมีชาวบ้านมาช่วย นำน้ำฉีดหาทางช่วยเหลือ


สาวพิการถูกตัวต่อต่อยกว่า 20 ตัว ระบมทั้งตัว จนกระทั่งภายหลังผู้ตายออกจากโรงพยาบาลนครพนม เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 แต่สาวพิการ เหยื่อต่อหัวเสือ ได้เสียชีวิตจากอาการแพ้พิษต่อรุนแรง ซึ่งมีพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ ท่ามกลางความสลดของญาติพี่น้อง

คุณอาจสนใจ

Related News