สังคม

มนต์รักล็อกล้อยังไม่จบ! สาวแฉ ตร.ปลอมทะเบียนรถ-ลายเซ็นนาย ซ้ำเงิน 1 ล้านที่ยืมไปไม่คืน

โดย nicharee_m

23 ส.ค. 2565

727 views

มนต์รักล็อกล้อยังไม่จบ มีต่อภาค 2 ผู้เสียหายแฉเพิ่ม ตำรวจปลอมทะเบียนรถ-ปลอมลายเซ็นนาย เตรียมยื่นหลักฐานเอาผิดต่อสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ส่วนค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาทที่โกงไปก็ยังไม่ยอมคืน อ้างคำพูดเดิม อยากได้ให้ไปฟ้องเอา

กรณีคุณปลา ผู้เสียหายมนต์รักล็อกล้อ ที่เคยมาออกรายการโหนกระแส ขอความเป็นธรรม หลังถูกตำรวจจราจรยศนายสิบ สน.หลักสอง มาล็อกล้อรถยนต์เป็นประจำจนมีความสนิทสนมและสานสัมพันธ์กัน ปรากฏว่านายตำรวจคนดังกล่าว มาขอหยิบยืมเงิน และทรัพย์สินต่างๆ ก็นำไปจำนำหาเงินให้กับ สิบตำรวจโทนายนี้ เป็นเงินกว่า 1 ล้านบาท เส้นทางคุณปลาพยายามทวงคืนเท่าไหร่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงปฏิเสธ บอกอยากได้คืนให้ไปฟ้องเอา

ผู้เสียหายก็รวบรวมพยานหลักฐานไปขอความเป็นธรรมที่สนหลักสองต้นสังกัด และต่อมาไปยื่นหนังสือที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการดำเนินการเอาผิดทางวินัยและ เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมคืนเงินบอกว่าอยากได้ให้ไปฟ้องเอาเหมือนเดิม หนำซ้ำนายตำรวจคนดังกล่าวได้เลื่อนยศเป็นสิบตำรวจเอก

ล่าสุดผู้เสียหายได้หอบหลักฐานเพิ่มเกี่ยวกับพฤติกรรมของตำรวจนายนี้ นอกจากไม่ยอมชดใช้เงินคืน ยังไม่ยอมจบ เวลาคุณปลา ผู้เสียหายออกไปขายของบริเวณตลาดเพชรเกษมก็ต้องจอดรถเพื่อลงของ บริเวณริมถนนเพชรเกษม สิบตำรวจเอก ตำรวจจราจรรายนี้ก็จะพุ่งเข้ามาลักษณะเหมือนเจาะจงมาที่รถของคุณปลา เพื่อจะล็อกล้อเขียนใบสั่ง ทำให้คุณปลาต้องเผชิญหน้ากับคู่กรณีจนรู้สึกว่าเหมือนถูกกลั่นแกล้ง ทั้งที่บริเวณนั้นก็มีรถของคนอื่นๆ จอดเหมือนกัน

ขณะที่คุณจิน แฟนเก่าของ คุณปลา ผู้เสียหาย ซึ่งตอนนี้โดดเข้ามาช่วยทวงถามความเป็นธรรม และเดินหน้าเรียกร้องให้มีการตรวจสอบพฤติกรรมของสิบตำรวจเอกนายนี้ โดยไปพบหลักฐานว่าช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ตำรวจนายนี้และคุณปลาขับรถยนต์ ไปประสบอุบัติเหตุ

ซึ่งตำรวจนายนี้ เมาแล้วขับ แต่พอเกิดอุบัติเหตุกลับดึงตัวคุณปลาที่อยู่ในอาการบาดเจ็บให้มานั่งอยู่ฝั่งคนขับแทน นอกจากนี้ ทะเบียนที่ใช้ก็เป็นทะเบียนปลอมเลขกทเดียวกันแต่คนละจังหวัดเมื่อนำไปเบิกกับพรบ.ประกันจึงไม่ให้เบิก สิบตำรวจเอกในนี้ก็ไปเปลี่ยนในบันทึกประจำวันของตำรวจให้ตรงกับทะเบียนจริงเพื่อเบิก พ.ร.บ.

นอกจากใช้รถยนต์สวมทะเบียนปลอม สิบตำรวจเอกนายนี้ยังปลอมลายเซ็นผู้บังคับบัญชา เพื่อทำเรื่องกู้เงินสวัสดิการ แต่เอกสารถูกตีกลับเนื่องจากถูกจับได้และเจ้าหน้าที่ธุรการก็ยอมรับว่า เป็นการปลอมลายเซ็นผู้บังคับบัญชา ซึ่งทางผู้เสียหายมีคลิปเสียงที่จะยื่นเป็นหลักฐานให้ตรวจสอบสิบตำรวจเอกคนดังกล่าว

โดยทางผู้เสียหายจะนำหลักฐานทั้งหมดเข้ายื่นร้องขอความเป็นธรรมต่อสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติให้ตรวจสอบพฤติกรรมของสิบตำรวจเอก งานจราจร สน.หลักสอง พร้อมติดตามเรื่องการสอบสวนวินัยก่อนหน้านี้ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News