สังคม

เร่งล่าหนุ่มหมัดโหด ต่อยลุงขับสามล้อสลบ เลือดคั่งในสมอง เหตุกลับรถกะทันหัน

โดย panwilai_c

19 ส.ค. 2565

99 views

หนุ่มหมัดโหด ต่อยลุงขับสามล้อล้มนอนสลบบนพื้น เลือดคั่งในสมอง เหตุไม่พอใจถูกกลับรถกะทันหันตัดหน้า มีปากเสียงกันไปรอบหนึ่งไม่พอ ยังตามมาเอาเรื่อง



คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพ นาทีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถสามล้อ ก่อนเดินลงมาหาคนขับรถสามล้อ คนขับเห็นท่าไม่ดีลงจากรถพยายามที่จะหนี จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินตามมาแล้วลงมือชกเข้าที่หน้า จนทำให้ลุงสามล้อหงายท้องหัวฟาดพื้น สลบทันที โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปราม



เหตุเกิดภายในซอยทรัพย์บุญชัย 33 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 19 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ยังที่เกิดเหตุภายในซอยทรัพย์บุญชัย 33 ไปพบกับนาย เดชณรงค์ หพรมวัน อายุ 35 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากที่พ่อของตนกลับรถตัดหน้าผู้ก่อเหตุ แล้วเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนขับตามมาทำร้ายร่างกายพ่อของตนจนสลบ



ตอนแรกตนคิดว่าพ่อไม่น่าเป็นอะไรมาก เพราะหลังเกิดเหตุพ่อก็ฟื้นคืนสติ แล้วก็ขับรถกลับบ้านเองได้ แต่พอเช้าพ่อตื่นขึ้นมาก็บ่นว่าปวดหัว ตนจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ หมอแจ้งว่าพ่อมีเลือดคั่งที่สมอง ต้องแอดมิต ตนจึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนมาขอภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาล เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ



นาย วีรภัทร บุญบางยาง อายุ 51ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ตนเห็นลุงขับรถสามล้อเครื่องกลับรถที่บริเวณหน้าตลาดแล้วผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรงมุ่งหน้าไปท้ายซอยทรัพย์บุญชัย คาดว่าลุงน่าจะกลับรถกะทันหัน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงตะโกนไปว่า เฮ้ย จากนั้นลุงก็ตะโกนให้ของลับแล้วก็ขับรถไป ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขับรถตามไปปาดหน้าแล้วก็ลงไปชกลุงหนึ่งครั้งจนล้ม โดยผู้ก่อเหตุก็พูดว่าลุงมาหาเรื่องก่อน หลังจากที่ลุงโดนชกสัก 2-3 นาที ลุงก็ฟื้นขึ้นมา แล้วก็พูดคุยกันกับผู้ก่อเหตุก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านไป



คุณอาจสนใจ

Related News