สังคม

ผวา! มือมืดยิงกระสุนเหล็กปริศนาใส่บ้าน แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ

โดย panisa_p

19 ส.ค. 2565

133 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Gung Pranpariya ได้โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวที่บ้านถูกมือมืดยิงกระสุนปริศนาใส่ ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 1142 ม.3 ซอยด่านสำโรง 48 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้าน 3 ชั้น


พบกับนายสมชาย อายุ 60 ปี และนางกฤษณา อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวเดินขึ้นไปที่ห้องนอนที่ชั้น 3 พบรอยกระจกแตกเป็นรูที่หน้าต่างจำนวน 4 รู เจ้าของบ้านได้นำลูกเหล็กที่เก็บได้มาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมรูปถ่ายซึ่งภายในภาพมีทั้งลูกเหล็ก ลูกแก้ว และน็อต ที่ได้ส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว


นายสมชาย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานหลายเดือนแล้ว แต่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ได้มีการเริ่มยิงลูกเหล็กใส่บ้าน ตนก็ไม่ได้สังเกตคิดว่าเป็นเด็กปาหินเล่น แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหามานี้ ได้ยิงลูกเหล็กมาใส่กระจกด้านข้างซึ่งเป็นห้องนอนของลูกสาว ตนก็เก็บนับได้ประมาณ 4 - 5 รูแล้ว ที่หนักที่สุดคือ มีลูกหนึ่งตกที่หัวนอนลูกสาว ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นประมาณช่วง 2 ทุ่ม


เมื่อคืนตนได้ออกไปสังเกตถึงประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง ก็ไม่มีเหตุ พอปิดไฟฝนตกลงมาหนัก ก็มีการกระหน่ำยิงมาใส่บ้านตนหลายนัด เราก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายกับคนในบ้าน ตนเคยไปแจ้งความมาแล้วที่โรงพักสำโรงเหนือ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ลูกสาวที่นอนอยู่ห้องนั้นเขาก็กลัวมาก ไม่รู้ว่าวันไหนจะโดนศีรษะ อาจถึงแก่ชีวิตได้


อยากจะให้ผู้สื่อข่าวช่วยอีกแรง ในการค้นหาคนก่อเหตุ ซึ่งมันเป็นอันตรายแก่ตนและครอบครัว อีกอย่างตนก็พยายามเป็นมิตรกับทุกคนในละแวกนี้ ไม่กล้าก่อศัตรูอยู่แล้ว แต่เราก็ยังหาคนที่ก่อเหตุไม่ได้ ตนยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร


เหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ นัดแรกก็ประมาณ 2 ทุ่มกว่า ลูกสาววิ่งลงมาบอกตน ตนก็เลยวิ่งขึ้นไปดูก็ได้ยินเสียงอีก 3 นัด แต่ว่าอาจจะโดนปูนกระเด็นไปทางไหนไม่รู้ แต่ก็เจอลูกเหล็กหล่นอยู่ที่ระเบียงชั้น 3 ปกติจะมีมากกว่านี้แต่ก็ส่งไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว ที่เก็บได้ต่อครั้งไม่ต่ำกว่า 10 นัด มีทั้งลูกเหล็กลูกใหญ่ ลูกกลาง ลูกเล็ก และก็มีหัวน็อต

คุณอาจสนใจ

Related News