สังคม

อยู่ไม่ได้แล้ว! ครอบครัวไฟไหม้ปริศนา มึน! ย้ายไปหลังใหม่ ไฟยังไหม้ไม่เลิก ต้องขนของย้ายบ้านอีกรอบ

โดย thichaphat_d

17 ส.ค. 2565

327 views

จากกรณีไฟไหม้ปริศนากว่า 100 ครั้ง ในบ้านเช่าภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี จนครอบครัวต้องเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ ด้วยการไปเช่าบ้านอีกหลัง ภายในหมู่บ้านเดียวกัน แต่แล้วจู่ๆ ก็เกิดเหตุไฟไหม้ปริศนาอีกโดยไม่ทราบสาเหตุทำให้ครอบครัว ตัดสินใจเตรียมย้ายกลับบ้านเกิดที่จังหวัดขอนแก่น    

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 65 เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าตรวจสอบ ยังบ้านเช่าหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 ซึ่งเป็นบ้านที่ เกิดไฟลุกไหม้ปริศนาอีก โดยเจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน เหตุที่ไฟไหม้เสื้อผ้าเด็กเมื่อคืนบนห้อง โชคดีที่ตนเห็นและดับไฟทันเพราะไหม้ไม่เยอะ



ตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่า ไฟลุกไหม้ได้ยังไง ตั้งแต่ตนย้ายบ้านมาอยู่ที่นี่ 13 วัน ไฟไหม้ 1 ครั้ง ก็งงมันเกิดขึ้นได้ยังไง ตนก็จะย้ายออกแล้วไปอยู่บ้านตัวเองที่ต่างจังหวัด เพราะตนก็กลัวระแวงเหมือนกัน แต่ถ้าเกิดไฟไหม้บ้านตัวเองอีก ตนก็ไม่ว่าอะไรค่อยหาทางแก้ไขเอา

ขณะที่เพื่อนบ้าน ระบุว่า เชื่อว่าคนในบ้านคงไม่ได้จุดเอง เพราะขนาดตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจก็ไม่เจออะไร ตนก็จะคิดไปทางไสยศาสตร์ ว่าอาจมีความเป็นไปได้บ้าง แต่ทางตนก็ไม่ได้กังวลเรื่องสิ่งลี้ลับ



ถ้าเกิดไฟไหม้แล้วมันลุกลามมาบ้านตน มันก็ไม่ใช่บ้านไม้ มันเป็นปูนคิดว่ามันคงไม่ลุกลามขนาดนั้น แล้วเพื่อนบ้านก็จะย้ายบ้านแล้ว ก่อนหน้านี้ที่บ้านนี้จะย้ายมาอยู่ ก็ไม่เคยเกิดเหตุไฟไหม้เลย พอย้ายเข้ามาก็เกิดเหตุไฟไหม้ ทางเราอยู่ของเราตามปกติ



คุณอาจสนใจ

Related News